Mô tả công việc
- Nghiên cứu thị trường ứng dụng toàn cầu trên Google Play và Appstore để hiểu rõ về môi trường kinh doanh và tiềm năng của sản phẩm, đưa ra các đề xuất phù hợp cho Product
- Phân tích và hiểu rõ sản phẩm để xác định được giá trị cốt lõi và cách thức tiếp cận khách hàng
- Xây dựng chiến lược Marketing và thực thi chiến lược đó: bao gồm việc phát triển nội dung tiếp thị, quảng cáo, và các chiến dịch tiếp thị khác (UA), xây dựng các chiến lược về giá, về kịch bản bán hàng trong ứng dụng (IAP)
- Đo lường và tối ưu vận hành hằng ngày, cải thiện chất lượng, hiệu quả của các campaign.
- Phối hợp với đội Creative để làm phong phú và sáng tạo các tài nguyên truyền thông, tối ưu hiệu quả về marketing
- Lập báo cáo hàng tuần và điều chỉnh các chiến dịch marketing.
- Hỗ trợ phát triển sản phẩm, tương tác và chăm sóc khách hàng, qua đó cung cấp những thông tin và gợi ý cho nhóm phát triển sản phẩm
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Có khả năng tự học hỏi tốt.
- Tư duy phân tích tốt linh động, đam mê phân tích dữ liệu và tính logic.
- Có khả năng sáng tạo tốt, nhạy bén với xu hướng thị trường
- Cởi mở, hài hòa và gắn kết tốt với các thành viên khác trong nhóm.
- Có khả năng giao tiếp và sử dụng tiếng anh
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực digital marketing về mảng mobile là 1 lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Intern: Hỗ trợ 4M + phụ cấp (ăn trưa, xăng xe)
- Fresher: Offer 8-10M + phụ cấp
- Junior: Offer up to 15M + phụ cấp
- Được đảm bảo các quyền lợi (nghỉ lễ, tết, BHBB, ...) theo đúng quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức tại Braly
- Thưởng lễ tết, thưởng kinh doanh,...
- Phụ cấp xăng xe và ăn trưa hàng tháng
- Môi trường Startup trẻ trung năng động
- Được training bởi chính các leader có kinh nghiệm đào tạo lâu năm tại các công ty lớn trong ngành Tech
- Được sử dụng trà, Cafe, nước ngọt Free tại Pantry.
- Team Building/du lịch 3 tháng/lần
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, review 2 lần/năm
Hướng tới mục tiêu khẳng định vị thế và thương hiệu tại thị trường F&B Việt Nam trong thời gian tới, Công ty Cổ phần BC Concept (Bonchon Vietnam) chính thức mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn nhằm chiêu mộ những ứng viên tài năng, nhiệt huyết cùng gia nhập và phát triển trong hành trình phía trước.
Ở Hàn Quốc, bạn có thể dễ dàng tìm thấy món gà rán “như mẹ làm" ở mọi con phố, nhưng Jinduk Seo có những giấc mơ lớn hơn - Ông mong muốn mang món ăn ưa thích này của đất nước mình đến với những tín đồ ẩm thực thế giới.
Động lực này được thể hiện qua niềm đam mê của ông Seo trong việc hoàn thiện kỹ thuật chế biến gà rán, để đảm bảo kết cấu giòn mỏng như giấy bên ngoài, và thịt mềm, ngon ngọt bên trong. Sau đó, ông đã dành 2 năm để tạo ra loại sốt “gây nghiện” hoàn hảo, mang đến những hương vị Hàn Quốc phong phú và khác lạ: sốt Tương tỏi (Sốt truyền thống) và sốt Cay. 2 loại sốt đặc trưng này cho đến ngày nay vẫn được sản xuất tại Hàn Quốc và vận chuyển đến các cửa hàng Bonchon trên toàn thế giới. Và trong năm 2018 vừa qua, một loại nước sốt thứ ba đã ra đời - sốt Tỏi Giòn