Mô tả công việc
- Thu thập thông tin nghiên cứu thị trường, phân tích các thông tin liên quan đến các việc triển khai Marketing.
- Lập kế hoạch Marketing, ngân sách và kênh chạy phù hợp với từng dự án và giai đoạn bán hàng. Nghiên cứu, đo lường, và lựa chọn một cách hiệu quả các công cụ marketing và cách thức triển khai phù hợp cho từng dự án (online, Offline, truyền thông, quảng cáo và in ấn, sự kiện)
- Lên content direction, kịch bản truyền thông cho dự án tổng thể và trong từng giai đoạn.
- Lên nội dung cho các tài liệu bán hàng như: brochure, salekit, tờ rơi, tờ tư vấn, banner...
- Thành thạo triển khai các công cụ MKT 360: làm ảnh/phim 3D, Hoarding, Biển bảng, ưu tiên những ứng viên có kỹ năng và kinh nghiệm tổ chức sự kiện.
- Đi họp với CĐT để triển khai dự án & báo cáo các chiến dịch MKT theo yêu cầu.
- Làm việc và tương tác với các bộ phận kinh doanh/bộ phận dự án khác của công ty để triển khai.
- Lập báo cáo, đánh giá hiệu quả sau các chiến dịch MKT.
- Theo dõi chi phí theo kế hoạch đã được duyệt trong quá trình triển khai.
- Định kỳ báo cáo, đánh giá, đề xuất điều chỉnh các hoạt động Marketing để tối ưu hiệu quả kế hoạch đã được phê duyệt.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công chỉ đạo của lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên nghành liên quan: kinh tế, ngoại thương, marketing...
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong nghành bất động sản.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập Giao tiếp tốt.
- Có khả năng đo đếm hiệu quả các phương pháp marketing.
- Có kỹ năng sáng tạo và đổi mới.
- Kỹ năng tổ chức và làm việc độc lập
- Am hiểu về thị trường bất động sản
- Có các mối quan hệ liên quan đến công việc
- Khả năng quan trị và điều phối công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương chính thức: thỏa thuận theo năng lực.
- Bảo hiểm xã hội: Theo quy định chung công ty.
- Thưởng Lễ, Tết, Lương tháng 13 theo quy định
- Chính sách phúc lợi tốt: du lịch nghỉ mát 1-2 lần/ năm.
- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp;
- Tham gia các sự kiện công ty: 20/10; 8/3; Trung thu, tiệc cuối năm, sinh nhật.....
Hướng tới mục tiêu khẳng định vị thế và thương hiệu tại thị trường F&B Việt Nam trong thời gian tới, Công ty Cổ phần BC Concept (Bonchon Vietnam) chính thức mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn nhằm chiêu mộ những ứng viên tài năng, nhiệt huyết cùng gia nhập và phát triển trong hành trình phía trước.
Ở Hàn Quốc, bạn có thể dễ dàng tìm thấy món gà rán “như mẹ làm" ở mọi con phố, nhưng Jinduk Seo có những giấc mơ lớn hơn - Ông mong muốn mang món ăn ưa thích này của đất nước mình đến với những tín đồ ẩm thực thế giới.
Động lực này được thể hiện qua niềm đam mê của ông Seo trong việc hoàn thiện kỹ thuật chế biến gà rán, để đảm bảo kết cấu giòn mỏng như giấy bên ngoài, và thịt mềm, ngon ngọt bên trong. Sau đó, ông đã dành 2 năm để tạo ra loại sốt “gây nghiện” hoàn hảo, mang đến những hương vị Hàn Quốc phong phú và khác lạ: sốt Tương tỏi (Sốt truyền thống) và sốt Cay. 2 loại sốt đặc trưng này cho đến ngày nay vẫn được sản xuất tại Hàn Quốc và vận chuyển đến các cửa hàng Bonchon trên toàn thế giới. Và trong năm 2018 vừa qua, một loại nước sốt thứ ba đã ra đời - sốt Tỏi Giòn