Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phối hợp với phòng kinh doanh tổ chức các điểm trình diễn sản phẩm, Hội thảo đầu bờ, hỗ trợ tư vấn bán hàng nhằm quảng bá sản phẩm đến nông dân và khách hàng: Tổ chức tư vấn bán hàng, hội thảo, demo...
- Phối hợp xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing cho các chiến dịch hoạt động của phòng kinh doanh cho các sản phẩm (Hoạt động online trên Website/Social Network,…).
- Xây dựng các báo cáo và thực hiện các hoạt động đo lường, đánh giá hiệu quả của từng chiến dịch.
- Biên soạn tài liệu kỹ thuật liên quan đến sản phẩm của công ty như hướng dẫn sử dụng thuốc BVTV, quy trình chăm sóc cây trồng, Baner, poster, tờ rơi,…
- Cập nhật xu hướng mới trong lĩnh vực digital marketing để đảm bảo các chiến dịch luôn mới mẻ và hiệu quả
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn: tốt nghiệp từ trung cấp trở lên các ngành Maketing, truyền thông...
2. Kinh nghiệm công việc: 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, trong ngành nông nghiệp là 1 lợi thế
3. Nghiệp vụ: có kinh nghiệm về cây trồng, thuốc BVTV
4. Kỹ năng vi tính: biết quay dựng video, chỉnh sửa hình ảnh cơ bản.
5. Phẩm chất cá nhân: chủ động, trung thực, khả năng lập kế hoạch, giao tiếp tốt
6. Ngoại ngữ: giao tiếp tiếng anh là 1 lợi thế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
Thưởng các ngày Lễ Tết trong năm/ sinh nhật/ chế độ hiếu hỷ.
Khám sức khỏe định kỳ tại BV lớn; Đồng phục.
Môi trường làm việc vui vẻ - Làm việc 5 ngày/tuần (Thứ Hai – Thứ Sáu). Có xe đưa rước nhân viên làm việc hàng ngày tại các tuyến Gò vấp – Q12 – Hóc Môn.
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH-YT – TN - Độ tuổi: 25 - 40
- Thời gian làm việc: Tuần làm việc 5 ngày ( Thứ Hai - Thứ Sáu ( 7h30 -16h00)
- Đồng nghiệp: Thân thiện và hợp tác tốt
- Ngày nghỉ: Thứ Bảy và Chủ nhật
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Hướng tới mục tiêu khẳng định vị thế và thương hiệu tại thị trường F&B Việt Nam trong thời gian tới, Công ty Cổ phần BC Concept (Bonchon Vietnam) chính thức mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn nhằm chiêu mộ những ứng viên tài năng, nhiệt huyết cùng gia nhập và phát triển trong hành trình phía trước.
Ở Hàn Quốc, bạn có thể dễ dàng tìm thấy món gà rán “như mẹ làm" ở mọi con phố, nhưng Jinduk Seo có những giấc mơ lớn hơn - Ông mong muốn mang món ăn ưa thích này của đất nước mình đến với những tín đồ ẩm thực thế giới.
Động lực này được thể hiện qua niềm đam mê của ông Seo trong việc hoàn thiện kỹ thuật chế biến gà rán, để đảm bảo kết cấu giòn mỏng như giấy bên ngoài, và thịt mềm, ngon ngọt bên trong. Sau đó, ông đã dành 2 năm để tạo ra loại sốt “gây nghiện” hoàn hảo, mang đến những hương vị Hàn Quốc phong phú và khác lạ: sốt Tương tỏi (Sốt truyền thống) và sốt Cay. 2 loại sốt đặc trưng này cho đến ngày nay vẫn được sản xuất tại Hàn Quốc và vận chuyển đến các cửa hàng Bonchon trên toàn thế giới. Và trong năm 2018 vừa qua, một loại nước sốt thứ ba đã ra đời - sốt Tỏi Giòn