Chi tiết công việc
- Thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh, sản phẩm, sức khỏe thương hiệu
- Lập kế hoạch và ngân sách Marketing
- Lập kế hoạch các sự kiện khách hàng, đối tác, sự kiện trong ngành và các sự kiện khác
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh để thực hiện các hoạt động hỗ trợ, thúc đẩy bán hàng
- Phối hợp với thiết kế để xây dựng và sản xuất các ấn phẩm, tài liệu phục vụ hoạt động quảng cáo, marketing và truyền thông cho thương hiệu
- Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing: xây dựng kế hoạch Marketing cho sản phẩm, promotion theo định hướng công ty
Hướng tới mục tiêu khẳng định vị thế và thương hiệu tại thị trường F&B Việt Nam trong thời gian tới, Công ty Cổ phần BC Concept (Bonchon Vietnam) chính thức mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn nhằm chiêu mộ những ứng viên tài năng, nhiệt huyết cùng gia nhập và phát triển trong hành trình phía trước.
Ở Hàn Quốc, bạn có thể dễ dàng tìm thấy món gà rán “như mẹ làm" ở mọi con phố, nhưng Jinduk Seo có những giấc mơ lớn hơn - Ông mong muốn mang món ăn ưa thích này của đất nước mình đến với những tín đồ ẩm thực thế giới.
Động lực này được thể hiện qua niềm đam mê của ông Seo trong việc hoàn thiện kỹ thuật chế biến gà rán, để đảm bảo kết cấu giòn mỏng như giấy bên ngoài, và thịt mềm, ngon ngọt bên trong. Sau đó, ông đã dành 2 năm để tạo ra loại sốt “gây nghiện” hoàn hảo, mang đến những hương vị Hàn Quốc phong phú và khác lạ: sốt Tương tỏi (Sốt truyền thống) và sốt Cay. 2 loại sốt đặc trưng này cho đến ngày nay vẫn được sản xuất tại Hàn Quốc và vận chuyển đến các cửa hàng Bonchon trên toàn thế giới. Và trong năm 2018 vừa qua, một loại nước sốt thứ ba đã ra đời - sốt Tỏi Giòn