Mô tả công việc
TRUYỀN THÔNG
- Xử lý việc phát triển bản ghi nhớ, thông báo, bài viết trên trang web & tin tức & blog, nội dung xã hội, bài phát biểu, chương trình sự kiện & kịch bản.
- Lập kế hoạch và sắp xếp nội dung phù hợp thường xuyên trên tất cả các kênh truyền thông (LCD, Intranet, Website, Facebook Social Page , v.v.) với concept sáng tạo, hợp thời nhưng không phá vỡ các chuẩn mực Thương hiệu và nguyên mẫu thương hiệu của Công ty
- Thực hiện và liên kết với các Phòng ban và Bộ phận liên quan để triển khai các chương trình, cuộc thi và hoạt động bao gồm nhưng không giới hạn ở truyền thông nội bộ, truyền thông doanh nghiệp, truyền thông tiếp thị nhằm thúc đẩy tình yêu thương hiệu và nhận thức về thương hiệu
- Thực hiện và phối hợp với các bên liên quan trong và ngoài tổ chức các sự kiện của công ty ( hoạt động CSR, sự kiện hợp tác, tiệc công ty, v.v.)
SÁNG KIẾN PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU
- Thực hiện phân tích và cập nhận chân dung đọc giả mục tiêu cả nội bộ và bên ngoài dưới hướng dẫn của Branding Manager
- Đề xuất các ý tưởng truyền thông để nâng cao tình yêu thương hiệu với các nhóm đọc giả, khách hàng mục tiêu.
HỌC HỎI VÀ PHÁT TRIỂN
- Tham gia các hoạt động đào tạo bao gồm: Learning & Teaching.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Branding Manager
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học các ngành liên quan.
- Có khả năng suy nghĩ và thực hiện kế hoạch truyền thông một cách sáng tạo.
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức tốt.
- Kỹ năng sử dụng các công cụ AI phục vụ cho công việc.
- Hiểu biết về phát triển truyền thông và tài liệu xây dựng thương hiệu.
- Giao tiếp cá tốt, linh hoạt giải quyết vấn đề
- Cầu thị, tư duy lô gic tốt, ham học hỏi
- Ngoại hình ưa nhìn, phong thái chuyên nghiệp.
- Khả năng tổ chức và chú ý đến chi tiết cao.
- Có hiểu biết về Hạ Tậng Công nghệ Thông tin là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lộ trình phát triển và thăng tiến rõ ràng với kế hoạch đào tạo bài bản.
- Ngân sách đào tạo lên đến $5000/năm, bao gồm chi phí tài trợ học & thi các chứng chỉ quốc tế.
- Hưởng mức lương cạnh tranh, thưởng hấp dẫn trực tiếp từ lợi nhuận Công ty (cam kết tối thiểu 15 tháng lương/năm).
- Gói Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và gia đình lên đến $3000/người.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện với 4 giá trị cốt lõi: Trust, Teamwork, Knowledge & Creativity, Customer.
- Sống & làm việc cân bằng với 4 giá trị: Heath, Heart, Mind, Spirit cùng chính sách làm việc linh hoạt.
- Mối quan hệ đồng hành giữa sếp & nhân viên. Công ty là ngôi nhà thứ hai nơi các thành viên sống và làm việc cùng nhau với trái tim nhiệt huyết, chân thành và tinh thần học hỏi không ngừng
- Các hoạt động văn hóa, giải trí phong phú: Team building, CLB Thể thao, âm nhạc, chương trình Sun-flower, Happy Hour...
Công ty CP Cung ứng nhân lực Quốc tế Thành Đô (Thành Đô International Manpower Supply Joint Stock Company) là một công ty hoạt động trong lĩnh vực cung ứng nhân lực quốc tế.
Thành Đô International Manpower Supply chuyên về việc đáp ứng nhu cầu về lao động cho các công ty và tổ chức trên toàn thế giới. Công ty cung cấp nhân viên chất lượng cao và có kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực, bao gồm xây dựng, công nghệ thông tin, kỹ thuật, y tế, khách sạn và du lịch, sản xuất công nghiệp, và nhiều lĩnh vực khác.
Công ty CP Cung ứng nhân lực Quốc tế Thành Đô tuân thủ các quy định và quyền lợi lao động quốc tế, đảm bảo rằng nhân viên được trả công công bằng và đúng thời hạn. Công ty cũng đảm bảo an toàn và chăm sóc cho nhân viên trong quá trình làm việc ở nước ngoài.
Với mạng lưới rộng khắp các đối tác và khách hàng trên toàn cầu, Công ty CP Cung ứng nhân lực Quốc tế Thành Đô đã tạo dựng được uy tín và niềm tin từ các đối tác và khách hàng. Công ty cam kết mang lại sự hài lòng và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng với dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp.
Đó là một tổ chức nhân lực quốc tế có tầm nhìn rộng lớn, đóng góp vào việc kết nối nguồn nhân lực và mang lại lợi ích cho cả nhân viên và doanh nghiệp trên toàn cầu.