Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
* Công việc chung
- Tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ của Công ty và quy trình tư vấn khách hàng.
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng.
- Phụ trách soạn thảo các hồ sơ, thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Cập nhật thông tin về khách hàng, hợp đồng lên các phần mềm nội bộ của công ty.
- Theo dõi quá trình triển khai và kiểm soát tiến độ dự án.
- Sắp xếp lịch và chuẩn bị các dụng cụ, tài liệu, hợp đồng cho buổi họp mặt với khách hàng.
- Phối hợp nhanh với các bộ phận liên quan khắc phục kịp thời, hiệu quả các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai dự án.
- Thực hiện và hoàn thành các công việc khác được cấp trên giao.
* Công việc với khách hàng
- Tư vấn quy trình cách thức triển khai dự án với khách hàng.
- Lập báo giá và soạn thảo hợp đồng gửi khách hàng.
- Hoàn thành tất cả các chứng từ, thu hồi công nợ theo tiến độ thanh toán hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ.
- Giải quyết khiếu nại nếu có.
Yêu Cầu Công Việc
2. Kỳ vọng ứng viên
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kiến trúc - nội thất. Am hiểu về vật liệu kiến trúc - nội thất là một lợi thế.
- Có kỹ năng thuyết trình, giao tiếp tốt với khách hàng.
- Có tư duy linh hoạt nhạy bén, kỹ năng xử lý, đàm phán các vấn đề với khách hàng.
- Có khả năng làm việc độc lập, teamwork tốt.
- Cẩn thận, trung thực, có tính cầu toàn, tương tác trong công việc tốt.
- Năng động, sáng tạo, nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm, kỷ luật, quý trọng thời gian, có tính chủ động cao trong công việc.
3. Quyền lợi:
- Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6 (làm việc 2 thứ 7 cách tuần)
- Sáng: 8h30-12h, Chiều: 13h30 - 18h00
- Thu nhập: 10.000.000 – 30.000.000 đồng/tháng (lương cứng + %KPI )
- Thưởng lễ Tết theo quy định của công ty.
- Đóng BHYT, BHXH và các chế độ khác theo quy định của nhà nước và công ty sau khi ký hợp đồng chính thức với công ty.
- Hình thức tăng lương 1 năm / lần và tùy vào năng lực và đóng góp và sự thỏa thuận giữa người lao động và công ty.
- Du lịch team building hàng năm theo chế độ công ty.
- Nghỉ lễ theo quy định của Luật Lao động.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 30 Tr VND
Công ty CP Cung ứng nhân lực Quốc tế Thành Đô (Thành Đô International Manpower Supply Joint Stock Company) là một công ty hoạt động trong lĩnh vực cung ứng nhân lực quốc tế.
Thành Đô International Manpower Supply chuyên về việc đáp ứng nhu cầu về lao động cho các công ty và tổ chức trên toàn thế giới. Công ty cung cấp nhân viên chất lượng cao và có kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực, bao gồm xây dựng, công nghệ thông tin, kỹ thuật, y tế, khách sạn và du lịch, sản xuất công nghiệp, và nhiều lĩnh vực khác.
Công ty CP Cung ứng nhân lực Quốc tế Thành Đô tuân thủ các quy định và quyền lợi lao động quốc tế, đảm bảo rằng nhân viên được trả công công bằng và đúng thời hạn. Công ty cũng đảm bảo an toàn và chăm sóc cho nhân viên trong quá trình làm việc ở nước ngoài.
Với mạng lưới rộng khắp các đối tác và khách hàng trên toàn cầu, Công ty CP Cung ứng nhân lực Quốc tế Thành Đô đã tạo dựng được uy tín và niềm tin từ các đối tác và khách hàng. Công ty cam kết mang lại sự hài lòng và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng với dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp.
Đó là một tổ chức nhân lực quốc tế có tầm nhìn rộng lớn, đóng góp vào việc kết nối nguồn nhân lực và mang lại lợi ích cho cả nhân viên và doanh nghiệp trên toàn cầu.