2. Xử lý data/lead:
- Gọi điện cho khách hàng để tư vấn, thuyết phục, xác nhận đơn hàng
- Chăm lại data khách cũ để thuyết phục mua hàng
- Theo dõi bill chuyển khoản
3. Tư vấn sử dụng sản phẩm;
4. Báo cáo hiệu quả công việc, chất lượng data mỗi ngày;
5. Các công việc khác do Leader phân công (nếu có).1. Không yêu cầu kinh nghiệm
2. Thông thạo tiếng bản địa
3. Có tư duy sử dụng hệ thống phần mềm, thành thạo máy tính, tác vụ văn phòng;
4. Có khả năng làm việc đa nhiệm, bao quát tốt;
5. Yêu thích công việc tương tác và chăm sóc khách hàng.1. Tiền lương
- Lương cứng: 6.000.000 VNĐ/tháng (Có thể tách ca làm theo ngày)
- Thưởng KPIs
- Công ty cấp sim, gói cước gọi ( cho tới khi có call center)
2. Chế độ làm việc
- Thời gian làm việc theo ca:
Ca sáng (08h00 - 12h00)
Ca tối (18h00 - 22h00)
Có thể đăng ký ca linh hoạt hoặc cố định
VHomes luôn dẫn đầu trong hệ thống phân phối Bất động sản cao cấp – trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu về lĩnh vực dịch vụ Bất Động Sản. Trải qua bao biến động, thăng trầm của thị trường bất động sản VHome luôn tự hào là đối tác chiến lược của Vinhomes. Chúng tôi tập trung vào các sản phẩm trọng tâm và đặc biệt mở rộng các sản phẩm gia tăng giá trị và tiện ích sống cho khách hàng.Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững VHome phấn đấu trở thành Doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam về các dịch vụ Bất động sản phân khúc cao cấp."Mục tiêu xây dựng VHome trở thành 1 doanh nghiệp bất động sản uy tín, chuyên nghiệp và vững mạnh, trở thành thương hiệu được tin cậy đối với khách hàng và các đối tác. Đây chính là nền tảng để về dài hạn, chúng tôi sẽ phát triển VHome trở thành 1 công ty đa ngành xoay quanh trục bất động sản để có thể phục vụ tốt nhất cho các khách hàng đã mua bất động sản của chúng tôi”