Mô tả công việc
- Consulting health packages to customers on social media, such as: fanpage, landing page,
zalo…; - Receiving potential customer databases, identifying customer needs and introducing the health package that meets customer needs;
- Support customers to make an advance booking;
- Cooperate with other departments to deliver excellent customer service;
- Report to line manager and other tasks assigned.
Yêu cầu công việc
- At least 2-year experience in sales, telesales and customer service, applicants with experience in the medical is an advantage;
- Graduated from College/University;
- Good communication;
- Clear and inspiring voice;
- Active listening;
- Problem-solving skill;
- Good customer service mindset;
- Always ready to learn and complete yourself;
- Teamwork or work independently;
- Office computer skills such as Microsoft Excel, Word..;
- Honesty, solidarity, active, positive.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
VHomes luôn dẫn đầu trong hệ thống phân phối Bất động sản cao cấp – trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu về lĩnh vực dịch vụ Bất Động Sản. Trải qua bao biến động, thăng trầm của thị trường bất động sản VHome luôn tự hào là đối tác chiến lược của Vinhomes. Chúng tôi tập trung vào các sản phẩm trọng tâm và đặc biệt mở rộng các sản phẩm gia tăng giá trị và tiện ích sống cho khách hàng.Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững VHome phấn đấu trở thành Doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam về các dịch vụ Bất động sản phân khúc cao cấp."Mục tiêu xây dựng VHome trở thành 1 doanh nghiệp bất động sản uy tín, chuyên nghiệp và vững mạnh, trở thành thương hiệu được tin cậy đối với khách hàng và các đối tác. Đây chính là nền tảng để về dài hạn, chúng tôi sẽ phát triển VHome trở thành 1 công ty đa ngành xoay quanh trục bất động sản để có thể phục vụ tốt nhất cho các khách hàng đã mua bất động sản của chúng tôi”