Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Gọi điện chăm sóc khách hàng sau phẫu thuật/ liệu trình theo lịch.
- Gọi điện chăm sóc khách hàng cũ đã sử dụng dịch vụ.
- Gọi điện tư vấn khách hàng tiềm năng về các gói dịch vụ thẩm mỹ nội khoa, thẩm mỹ công nghệ cao, trị liệu da và các vấn đề bệnh lý trên da.
- Thống kê, báo cáo liên quan tới chất lượng dịch vụ theo yêu cầu của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Thành thạo các kỹ năng tư vấn/bán hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ về da liễu.
Kỹ năng upsale
Giao tiếp, đàm phán hiệu quả, súc tích
Xây dựng và quản trị mối quan hệ công việc linh hoạt
Bình tĩnh xử lý các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh
Giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe, không giọng địa phương.
Chịu được áp lực công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Thời gian thử việc: 1 - 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Ca 1: 8h00-17h00 & Ca 2: 13h00 -22h00 ( làm 6 ngày/tuần )
- Ngày nghỉ:
nghỉ luân phiên trong tuần
- Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
VHomes luôn dẫn đầu trong hệ thống phân phối Bất động sản cao cấp – trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu về lĩnh vực dịch vụ Bất Động Sản. Trải qua bao biến động, thăng trầm của thị trường bất động sản VHome luôn tự hào là đối tác chiến lược của Vinhomes. Chúng tôi tập trung vào các sản phẩm trọng tâm và đặc biệt mở rộng các sản phẩm gia tăng giá trị và tiện ích sống cho khách hàng.Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững VHome phấn đấu trở thành Doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam về các dịch vụ Bất động sản phân khúc cao cấp."Mục tiêu xây dựng VHome trở thành 1 doanh nghiệp bất động sản uy tín, chuyên nghiệp và vững mạnh, trở thành thương hiệu được tin cậy đối với khách hàng và các đối tác. Đây chính là nền tảng để về dài hạn, chúng tôi sẽ phát triển VHome trở thành 1 công ty đa ngành xoay quanh trục bất động sản để có thể phục vụ tốt nhất cho các khách hàng đã mua bất động sản của chúng tôi”