DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG - SASCO ★ 2.7

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Bán hàng/ Kinh doanh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG - SASCO

Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Du lịch, khách sạn

Việc làm DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG - SASCO

Cập nhật 23/01/2025 11:56
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT
TỔNG QUẢN LÝ PHÒNG CHỜ THƯƠNG GIA
DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG - SASCO 2.7★
10 đánh giá 37 việc làm 6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 4000 - 4500 USD
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/01/2025
Hạn nộp hồ sơ: 22/02/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Công tác tổ chức, quản lý, đào tạo nhân sự:

- Tổ chức bố trí, điều phối, phân công nhiệm vụ cho tất cả nhân sự thuộc Hệ thống chuỗi phòng chờ, đảm bảo tối ưu nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu SXKD từng giai đoạn.

- Tham gia xây dựng định mức lao động, kế hoạch sử dụng lao động, kế hoạch tiền lương của Phòng; tham gia công tác tuyển dụng lao động.

- Xây dựng hệ thống các tiêu chí đánh giá năng lực và kết quả làm việc của nhân viên, đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên thông qua kết quả thực hiện công việc hàng tháng, đề xuất khen thưởng/ xử lý vi phạm.

- Xây dựng chương trình đào tạo nghiệp vụ chuyên môn; đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ cho tất cả nhân viên của Phòng; đảm bảo tất cả nhân viên có đủ năng lực thực hiện công việc được giao.

- Đánh giá năng lực nghiệp vụ của đội ngũ nhân viên phòng chờ để có định hướng bồi dưỡng, kèm cặp nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cho nhân viên.

- Tổ chức thực hiện bình giảng các trường hợp lỗi nghiệp vụ, lỗi chất lượng dịch vụ đến toàn thể nhân viên để rút kinh nghiệm, phòng ngừa lặp lại.

2. Công tác tổ chức, điều hành hoạt động:

- Rà soát, đánh giá hoạt động kinh doanh dịch vụ phòng chờ của Công ty, xác định các vấn đề tồn đọng; đề xuất thay đổi, cải tiến hoạt động nhằm tìm kiếm cơ hội tăng lợi nhuận và giá trị trên thị trường.

- Tham mưu Ban Tổng Giám đốc trong công tác hoạch định chiến lược SXKD của Phòng theo định hướng của Công ty; tổ chức vận hành, giám sát hoạt động Hệ thống chuỗi phòng chờ Công ty hiệu quả.

- Xây dựng tiêu chuẩn dịch vụ phòng chờ, thiết lập quy trình quản lý chất lượng dịch vụ Hệ thống chuỗi phòng chờ đúng theo tiêu chuẩn quy định.

- Tham gia xây dựng và đề xuất chính sách giá, chính sách phục vụ.

- Tham gia xây dựng quy trình, quy định chuyên môn liên quan đến hoạt động của Phòng để đảm bảo việc triển khai thực hiện tuân thủ quy trình/quy định đã ban hành & tuân thủ quy định của cơ quan quản lý nhà nước liên quan.

- Xây dựng kế hoạch hoạt động, dự toán & quản lý chi phí, đảm bảo chỉ tiêu doanh số, lợi nhuận đề ra & theo định hướng phát triển của Công ty.

3. Công tác nghiên cứu & phát triển thị trường, thương hiệu:

- Tổ chức nghiên cứu, phân tích thị trường tham mưu Ban Tổng Giám đốc phát triển dịch vụ mới kịp thời với xu hướng thị trường, tiếp cận cơ hội doanh thu tiềm năng.

- Tham gia xây dựng chiến lược truyền thông quảng bá, phát triển thương hiệu Hệ thống chuỗi phòng chờ: định vị chuỗi thương hiệu phòng chờ SASCO trên thị trường, đề xuất ý tưởng duy trì và phát triển hình ảnh, chất lượng dịch vụ cao cấp, sang trọng.

- Tham gia xây dựng chu kỳ thực đơn đa dạng, hấp dẫn, tiếp thị hiệu quả phù hợp với thị hiếu khách hàng, tối ưu chi phí.

4. Công tác đặt hàng, quản lý hàng hóa, tài sản:

- Giám sát công tác đặt hàng đảm bảo đúng định mức, quản lý xuất/nhập/tồn kho (chất lượng, số lượng…), kiểm soát quy trình bảo quản …nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm/hàng hóa/NVL… tránh gây lãng phí tài sản, chi phí của Công ty & hiệu quả tối ưu trong quá trình cung ứng dịch vụ.

- Tham gia tìm kiếm lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ, hàng hóa đảm bảo tiêu chuẩn thiết lập.

- Chỉ đạo xử lý các trường hợp phát sinh khi có phát hiện bất thường về nguồn hàng hóa, trang thiết bị, vật dụng phục vụ và báo cáo theo quy định.

- Quản lý, kiểm soát hàng hóa, thực phẩm, trang thiết bị, công cụ, dụng cụ phục vụ tại các phòng chờ đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, tiêu chuẩn nghiệp vụ.

- Kiểm soát việc xử lý các trường hợp bất thường phát sinh: trang thiết bị hư hỏng, bể vỡ công cụ dụng cụ, thực phẩm không đạt tiêu chuẩn chất lượng, thiếu số lượng giao nhận … và thực hiện báo cáo theo quy trình.

5. Công tác chăm sóc khách hàng:

- Giám sát việc tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng, duy trì thông tin liên lạc chặt chẽ, thường xuyên với các Hãng hàng không để nắm bắt kịp thời các chính sách đối với khách hàng nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng, nâng cao trải nghiệm khách hàng.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan tham gia giải quyết các thắc mắc, phàn nàn, khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ phòng chờ nhanh chóng, kịp thời.

- Tổ chức khảo sát, thu thập ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ, hiểu rõ nhu cầu của từng nhóm khách hàng, đề xuất ý tưởng cải tiến đáp ứng ngày càng cao hơn các nhu cầu của khách hàng.

6. Tuân thủ các quy trình làm việc, các quy định Công ty, Cảng Hàng không sân bay Việt Nam.

7. Tham gia các dự án theo chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty và các nhiệm vụ khác do Ban Tổng Giám đốc phân công.

Yêu Cầu Công Việc

1.     Trình độ chuyên môn:

-         Tối thiểu tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị dịch vụ Nhà hàng/Khách sạn/Du lịch.

-         Am hiểu thị trường, có kiến thức chuyên sâu về dịch vụ chuỗi nhà hàng khách sạn.

2.     Trình độ ngoại ngữ: 

-         Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp lưu loát,, ưu tiên ngoại ngữ 2 (Hoa/ Hàn/ Nhật Pháp)

3.     Kinh nghiệm: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm quản lý chuỗi nhà hàng khách sạn 4-5*.

4.     Kỹ năng cần thiết:

-          Năng lực lãnh đạo và ra quyết định.

-          Kỹ năng lập kế hoạch, điều hành, tổ chức tốt.

-          Kỹ năng giám sát, đánh giá, quản lý nhân viên.

-          Kỹ năng chỉ dẫn thực hành, đào tạo/ huấn luyện.

-          Kỹ năng giao tiếp, trình bày và truyền đạt tốt.

5.     Phẩm chất, thái độ:

-          Tích cực, chịu khó, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao.

-          Luôn kiểm soát bản thân về tác phong, thái độ và kỹ năng trong công việc.

-          Luôn không ngừng sáng tạo trong công việc.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Sân bay Tân Sơn Nhất, Phường 2, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác: Phụ cấp cơm
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Cơ hội huấn luyện: Cơ hội tham gia đào tạo phát triển kỹ năng
  • Độ tuổi: 25 - 40
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu
  • Đồng nghiệp: Hòa đồng, hỗ trợ, hợp tác
  • Phúc lợi:

    - Lương Tháng 13
    - Thưởng lễ, tết
    - Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe
    - Cơ hội thăng tiến

  • Ngày nghỉ: 12 ngày phép/ năm
  • Lương: 4,000 - 4,500 USD
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CP DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT
DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG - SASCO Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Sân bay Quốc Tế Tân Sơn Nhất

Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (Southern Airports Services JSC – SASCO), thành lập năm 1993. Với tầm nhìn người dẫn đầu và khát vọng đổi mới ngành dịch vụ thương mại sân bay tại Việt Nam, SASCO đã phát triển chuỗi dịch vụ chất lượng cao, hướng đến sự hài lòng cao nhất của đối tác, khách hàng và góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Các dịch vụ chính của chúng tôi gồm: Dịch vụ phòng chờ Thương gia, kinh doanh hàng miễn thuế & thủ công mỹ nghệ, đặc sản địa phương; dịch vụ ẩm thực, vận chuyển, du lịch và nhiều dịch vụ khác..

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chính sách bảo hiểm như BHYT, BHXH, BHTN,... theo quy định của Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch trong và ngoài nước
  • Teambuilding hàng tháng 

Lịch sử thành lập

  • Ngày 22/04/1993, Công ty dịch vụ cụm cảng hàng không Sân bay Miền Nam được thành lập. 
  • Năm 1997, SASCO trở thành thành viên của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam, đổi tên thành Công ty dịch vụ hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất. .
  • Ngày 16/01/2008, Tổng công ty Cảng Hàng không Miền Nam được thành lập trên cơ sở Cụm cảng Hàng không các Sân bay Miền Nam; SASCO chính thức trở thành một doanh nghiệp hạch toán độc lập trực thuộc Tổng Công ty Cảng Hàng không Miền Nam. .
  • Ngày 01/07/2010, SASCO chuyển đổi thành Công ty TNHH Một Thành Viên Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất trực thuộc Tổng Công ty Cảng Hàng không Miền Nam. .
  • Ngày 08/02/2012, Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam được thành lập, SASCO trở thành công ty con trực thuộc Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam. .
  • Ngày 31/12/2014, Công ty chính thức hoạt động theo mô hình công ty cổ phần với tên gọi Công ty cổ phần Dịch Vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất với số vốn điều lệ là 1,335 tỉ đồng.
  • Ngày 16/04/2015, Cổ phiếu công ty chính thức lên sàn UPCOM.

Mission

  • Đồng hành cùng khách hàng trên từng hành trình quan trọng của cuộc sống, đem đến niềm vui và sự tin tưởng bằng sự tận tâm, chuyên nghiệp, thấu hiểu cao nhất.

Review DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG - SASCO

2.7
10 review

06/12/2023
Trợ lý tại Bình Dương

Nhìn chung nơi làm việc tốt.

29/09/2023
Trợ lý dự án tại Hồ Chí Minh

Nơi tuyệt vời để bắt đầu một nền văn hóa kỳ lạ.

19/06/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Vì không xa Disneyland, nơi hạnh phúc nhất trên trái đất, nên SASCO sẽ là nơi khốn khổ nhất trên trái đất.

Những nghề phổ biến tại DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG - SASCO

Bạn làm việc tại DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG - SASCO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG - SASCO

DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG - SASCO

Click để đánh giá