Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chào mời, giới thiệu và tư vấn cho khách hàng các sản phẩm, chương trình khuyến mãi tại các cửa hàng Mỹ nghệ, Miễn thuế; thuyết phục khách mua hàng.
- Niềm nở, vui vẻ, ân cần, chu đáo trong phục vụ khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng về hàng hóa và dịch vụ, thể hiện tác phong chuyên nghiệp khi bán hàng.
- Nắm vững các thông tin về sản phẩm: Xuất xứ, màu sắc, kiểu dáng, chất liệu, tính năng, điểm mạnh của từng sản phẩm.
- Hướng dẫn khách mua hàng đến quầy thu tiền. Hỗ trợ thu ngân bao gói hàng cho khách.
- Sắp xếp, trưng bày và đảm bảo quầy kệ sạch sẽ, gọn gàng, đầy đủ hàng hóa theo quy định của Công ty.
- Các công việc khách theo sự phân công của quản lý.
- Địa điểm làm việc: sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất.
- Làm việc xoay ca, 8 tiếng/ ca, 1 ngày nghỉ/ tuần.
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi từ 18 – 28, Chiều cao: Nam 1.68 m, nữ 1.60 trở lên.
- Tốt nghiệp THPT.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Năng động, trách nhiệm và nhiệt huyết trong công việc
- Tiếng Anh giao tiếp tốt hoặc ngoại ngữ khác: Hoa/ Nhật/ Hàn.
- Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Phụ cấp khác: Phụ cấp cơm hàng tháng
- Thời gian thử việc: 01 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Cơ hội huấn luyện, đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Độ tuổi: 18 - 28
- Thời gian làm việc: Xoay ca, 8 tiếng/ ca
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hỗ trợ, hợp tác
- Phúc lợi: Lương tháng 13, thưởng Lễ tết
- Ngày nghỉ:
Nghỉ tuần: 01 ngày/ tuần
12 ngày phép/ năm - Lương: 14 Tr - 15 Tr VND
Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (Southern Airports Services JSC – SASCO), thành lập năm 1993. Với tầm nhìn người dẫn đầu và khát vọng đổi mới ngành dịch vụ thương mại sân bay tại Việt Nam, SASCO đã phát triển chuỗi dịch vụ chất lượng cao, hướng đến sự hài lòng cao nhất của đối tác, khách hàng và góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
Các dịch vụ chính của chúng tôi gồm: Dịch vụ phòng chờ Thương gia, kinh doanh hàng miễn thuế & thủ công mỹ nghệ, đặc sản địa phương; dịch vụ ẩm thực, vận chuyển, du lịch và nhiều dịch vụ khác..
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách bảo hiểm như BHYT, BHXH, BHTN,... theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong và ngoài nước
- Teambuilding hàng tháng
Lịch sử thành lập
- Ngày 22/04/1993, Công ty dịch vụ cụm cảng hàng không Sân bay Miền Nam được thành lập.
- Năm 1997, SASCO trở thành thành viên của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam, đổi tên thành Công ty dịch vụ hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất. .
- Ngày 16/01/2008, Tổng công ty Cảng Hàng không Miền Nam được thành lập trên cơ sở Cụm cảng Hàng không các Sân bay Miền Nam; SASCO chính thức trở thành một doanh nghiệp hạch toán độc lập trực thuộc Tổng Công ty Cảng Hàng không Miền Nam. .
- Ngày 01/07/2010, SASCO chuyển đổi thành Công ty TNHH Một Thành Viên Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất trực thuộc Tổng Công ty Cảng Hàng không Miền Nam. .
- Ngày 08/02/2012, Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam được thành lập, SASCO trở thành công ty con trực thuộc Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam. .
- Ngày 31/12/2014, Công ty chính thức hoạt động theo mô hình công ty cổ phần với tên gọi Công ty cổ phần Dịch Vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất với số vốn điều lệ là 1,335 tỉ đồng.
- Ngày 16/04/2015, Cổ phiếu công ty chính thức lên sàn UPCOM.
Mission
- Đồng hành cùng khách hàng trên từng hành trình quan trọng của cuộc sống, đem đến niềm vui và sự tin tưởng bằng sự tận tâm, chuyên nghiệp, thấu hiểu cao nhất.
Review DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT - SASCO
Nhìn chung nơi làm việc tốt.
Nơi tuyệt vời để bắt đầu một nền văn hóa kỳ lạ.
Vì không xa Disneyland, nơi hạnh phúc nhất trên trái đất, nên SASCO sẽ là nơi khốn khổ nhất trên trái đất.