Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Hermès is the name of a house, but above all it is the name of a family that, for almost two centuries, has written the history of a Parisian company founded on know-how and quality, tradition, and innovation.
From harness-maker to saddler, Hermès today deploys its creativity through 16 métiers. The watchwords have remained the same: exacting standards and authenticity, elegance and sobriety, fantasy, and audacity.
The Client Advisor at Hermès will be the client’s first impression of Hermès image and convey simplicity and generosity at all times. The Client Advisor represents and transmits the values of the House to customers and new employees.
Sales Performance:
-
Develop sales across all product universes, always keeping in mind the quality of product and the excellence of service that Hermès wishes to give to clients
-
Drive and achieve individual and team objectives including both financial and non-financial KPI
-
Maintain zoning/sales floor coverage as assigned by management team
-
Take responsibility and ownership for the performance of the category that he/she is in charge of
-
Actively collect customers’ feedback on products and frequently update to Deputy Boutique Manager and Boutique Manager
-
Provide excellent customer service adapted the culture and personality of each client and maintain a pleasant shopping environment consistent with the Hermès brand image
-
Develop long-term relationships with clients by leveraging different CRM tools
-
Master the brand and product knowledge to inspire customers through story-telling
-
Actively call on current and potential customers to establish and maintain client relationship and to inform about new products and services
-
Identify and handle client enquiries and concerns
Client Management:
-
Provide excellent customer service adapted the culture and personality of each client and maintain a pleasant shopping environment consistent with the Hermès brand image
-
Develop long-term relationships with clients by leveraging different CRM tools
-
Master the brand and product knowledge to inspire customers through story-telling
-
Actively call on current and potential customers to establish and maintain client relationship and to inform about new products and services
-
Identify and handle client enquiries and concerns
Store Operations:
-
Perform store duties as assigned by management team
-
Be able to correctly operate the ERP and POS system, in all areas relating to stock transfer & inquiry, invoicing & payment and customer database input
-
Maintain proper visual merchandising according to brand’s guidelines
-
Maintain a safe and clean store environment and implement daily housekeeping duties
-
Maintain inventory accuracy by properly receive, display and store merchandise according to company’s guidelines
-
Participate in store stock take and cycle-counts
-
Respect Brand standards in terms of grooming and behavior
-
Follow working schedule as planned by management team
-
Perform as a team-player, participate in all activities contributing to the overall objectives of the store
Compliance and Standards:
-
Ensure compliance with company policies, procedures, and standards, maintaining the integrity of the Hermès brand.
-
Address compliance issues ly and implement corrective actions as necessary.
Yêu Cầu Công Việc
-
At least 3 years of relevant customer facing experience in luxury retail or another high-end service environment
-
A natural passion for people and service
-
A real sense of integrity and empathy, can adapt to different cultures
-
A team player attitude to reach a common goal and go the extra mile
-
Strong knowledge and/or interest for fashion/luxury industry
-
A good level in English
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần dịch vụ Ô tô Hàng Xanh (Haxaco) là Nhà phân phối ủy quyền đầu tiên của Mercedes-Benz tại Việt Nam, là đơn vị đứng đầu về thị phần phân phối và dịch vụ tại thị trường Việt Nam. Với hơn 30 năm kinh nghiệm, Haxaco luôn đạt được các giải thưởng quan trọng của Mercedes-Benz như Đại lý của năm, Xưởng dịch vụ xuất sắc, Đại lý có chỉ số hài lòng khách hàng cao nhất. Haxaco ngày càng phát triển và đa dạng hóa các mảng kinh doanh: cho thuê xe sang Mercedes-Benz, kinh doanh xe Morris Garage, và luôn cam kết mang tới cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp, xứng tầm thương hiệu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, BHTN,... theo quy định của Luật lao động
- Được tham gia Bảo hiểm tai nạn 24/24 của PTI.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Hoạt động team building ngoài trời
- Sự kiện lái thử xe mercedes
Lịch sử thành lập
- Năm 1992, Công ty Cổ phần Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh, tiền thân là Cửa hàng trưng bày và xưởng sửa chữa xe ô tô với tên gọi là SAMCO 3 trực thuộc Công ty cơ khí ô tô Sài Gòn được thành lập theo quyết định số 155/QĐ-UB ngày 03/12/1992 của UBND TP Hồ Chí Minh, nay là Tổng Công ty Cơ khí Giao thông vận tải Sài Gòn TNHH MTV
- Ngày 15/10/1999, SAMCO 3 được cổ phần hoá và chuyển thành Công ty Cổ phần Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh theo quyết định số 6148/QĐ-UB-KT của UBND TP Hồ Chí Minh với vốn điều lệ là 4,5 tỷ đồng.
- Ngày 01/6/2000, HAXACO chính thức đi vào hoạt động dưới hình thức công ty cổ phần. HAXACO trở thành Đại lý của Công ty liên doanh Mercedes-Benz Việt Nam và Xí nghiệp liên doanh sản xuất ô tô Hòa Bình (VMC). Công ty cũng bổ sung thêm một số hoạt động mới, bao gồm: Đóng mới thùng xe các loại; mua bán và cho thuê xe Ô tô;
- Tháng 3/2001, Phát triển thêm hoạt động thiết kế, cải tạo phương tiện xe cơ giới đường bộ. Tháng 12/2001: HAXACO trở thành Đại lý chính thức của Công ty Trường Hải
- Tháng 9/2002, HAXACO đạt chứng nhận ISO 9001:2000 do tổ chức Quacert và JAS-ANZ của New Zealand
- Tháng 10/2003, HAXACO phát hành thêm 67.500 cổ phiếu và tăng vốn điều lệ lên 11.250.000.000 đồng.
- Ngày 11/8/2004, Công ty Cổ phần Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh chính thức trở thành nhà phân phối đầu tiên của Mercedes Benz Việt Nam.
- Tháng 8/2005, HAXACO đăng ký tăng vốn điều lệ lên 16.257.300.000 đồng
- Ngày 26/12/2006, Chính thức niêm yết trên Trung tâm Giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh.
- Ngày 17/01/2008, Niêm yết bổ sung 2.705.481 cổ phiếu.
- Năm 2010, Khai trương HAXACO Cần Thơ, trở thành Công ty Mẹ của Công ty Cổ phần Cơ khí Ô tô Cần Thơ với tỷ lệ sở hữu là 85,89%.
- Năm 2014, Nhận Giấy chứng nhận Đăng ký hoạt động Chi nhánh Hà Nội.
- Năm 2015, Khai trương Chi nhánh HAXACO Hà Nội tại 46 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội.
- Năm 2016, HAXACO đã thực hiện thành công Phương án phát hành cổ phiếu để hoán đổi với cổ phiếu của Công ty Cổ phần sản xuất, thương mại và Dịch vụ Ô tô PTM (PTM), HAXACO trở thành Công ty mẹ của PTM, chiếm 92,7% tổng số lượng cổ phiếu đang lưu hành của PTM. Hiện nay HAXACO đã tăng vốn tại PTM với tỷ lệ sở hữu là 98,32%. Thành lập Chi nhánh Kim Giang tại 256 Kim Giang, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.
- Năm 2018, HAXACO vươn lên vị trí dẫn đầu các đại lý phân phối xe Mercedes-Benz tại Việt Nam. Thị phần bán xe của HAXACO đạt 38% trong năm 2018 đánh dấu một mốc son lịch sử đáng nhớ đồng thời cũng khẳng định vị trí và thương hiệu hàng đầu của HAXACO.
- Năm 2019, HAXACO đã đạt được nhiều giải thưởng, cả 04 Đại lý của HAXACO Điện Biên Phủ, Láng Hạ, Kim Giang và Võ Văn Kiệt đều đạt được các thành tích trong bảng xếp hạng các Đại lý của Mercedes-Benz Việt Nam.
- Năm 2020, HAXACO được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam và Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2020 do Vietnam Report và báo Vietnamnet tổ chức thực hiện.
- Năm 2021, Tiếp tục phát huy vị thế, cả 04 Đại lý của HAXACO Điện Biên Phủ, Láng Hạ, Kim Giang và Võ Văn Kiệt đều vượt xuất sắc chỉ tiêu doanh số bán hàng và nằm trong top đầu đại lý về doanh số bán xe Mercedes-Benz tại thị trường Việt Nam.
- Năm 2022, HAXACO khai trương chi nhánh MercedesBenz tại Cần thơ với tổng diện tích hơn 4000m2 . Đây là đại lý thứ 5 của HAXACO trên bản đồ Mercedes-Benz tại Việt Nam và là Showroom Mercedes-Benz đầu tiên ở khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long.
Mission
- Đối với khách hàng: Tạo dựng được lòng trung thành của khách hàng bằng cách cung cấp trải nghiệm bán hàng và dịch vụ chất lượng cao. Chúng tôi là một tập thể đoàn kết, tập trung vào việc đáp ứng và phấn đấu để vượt qua sự mong đợi của khách hàng.
- Đối với cổ đông và đối tác: Giữ chữ “tín” với đối tác và cổ đông, đảm bảo tính minh bạch trong việc công bố thông tin. Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển
- Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp. Đề cao tinh thần tập thể và tạo cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên.
Review Ô TÔ HÀNG XANH Haxaco
Công ty tốt cho sinh viên mới ra trường
Xem xét chung
Tốt