Việc làm Dược phẩm Thành Phát

Cập nhật 11/12/2024 09:14
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CP dược phẩm Thành Phát
CV. ĐẤU THẦU - DA. NỘI THẤT (Thành thạo Tiếng anh)
Dược phẩm Thành Phát
5 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 6 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Công tác tiếp nhận thông tin Khách hàng cần báo giá (Receiving information that customers need to quote)

- Tiếp nhận thông tin, nhu cầu báo giá, hồ sơ dự thầu, báo giá phát sinh từ Phòng Kinh doanh, Phòng Dự án, Ban Tổng Giám Đốc;( Receive information, quotation needs, bids, and quotations arising from the Sales Department, Project Department, and Board of General Directors)

- Xử lý thông tin: Phân tích, đánh giá, …;(Information processing: Analysis, evaluation, ...)

- Thực hiệc các công việc liên quan theo quy trình, quy định, chức năng và nhiệm vụ của Phòng.(Carry out related work according to procedures, regulations, functions and tasks of the Department)

2. Công tác đấu thầu: (Bidding work)

- Hiểu rõ các tiêu chí, quy định các loại hồ sơ đầu thầu dự án thi công nội thất; (Understand clearly the criteria and regulations of various types of bidding documents for interior construction projects)

- Đọc, hiểu và phân tích các hồ sơ kỹ thuật, BOQ, bảng biểu về cấu thành báo giá, …nhằm đánh giá năng lực Công ty và khả năng trúng thầu của Dự án; (Read, understand and analyze technical documents, BOQ, price quotation tables, etc. to evaluate the Company's capacity and the Project's ability to win the bid)

- Lập bảng kế hoạch: Phân bổ khối lượng công việc, các mốc thời gian cần thiết (Giao/ nhận/ deadline) của các Phòng ban nội bộ liên quan trong công ty nhằm theo dõi và quản lý tốt các hồ sơ dự thầu của Công ty; (Make a planning table: Allocate the workload, necessary timelines (Delivery/receipt/deadline) of relevant internal departments in the company to monitor and manage well the bids of company)

- Tập hợp và kiểm tra các thông tin tài liệu dự thầu cần thiết, in ấn hồ sơ và hoàn thiện các bước gửi hồ sơ dự thầu theo yêu cầu của quy trình nội bộ, Khách hàng; (Gather and check the necessary bidding document information, print documents and complete the steps to submit bid documents according to internal and customer process requirements)

- Tham gia giải trình giá và đàm phán giá với Khách hàng. (Participate in price explanations and price negotiations with customers)

3. Công tác khác: (Other work)

- Phối hợp với các phòng ban: dự toán, thi công, … thực hiện các tương tác/ trao đổi với Khách hàng nhằm đạt được hiệu quả kinh doanh của Công ty; (Coordinate with departments: estimating, construction, ... to carry out interactions/exchanges with Customers to achieve business efficiency of the Company)

- Báo cáo định kỳ theo quy trình, quy định và báo cáo đột xuất khi có sự việc phát sinh hoặc theo yêu cầu. (Periodical reports according to processes and regulations and extraordinary reports when incidents arise or upon request)

Yêu Cầu Công Việc

- Trình độ (Level): Đại học, trên Đại học (University, Postgraduate);
- Chuyên ngành ưu tiên (Preferred majors): Kinh tế xây dựng, kiến trúc nội thất, xây dựng, …
( Economic construction, architecture, construction, ...)
- Kinh nghiệm (Experience): Tối thiểu 05 năm (Minimum 05 years);
- Kiến thức (Knowledge):
+ Tiếng Anh tốt ở 4 kỹ năng nghe nói đọc viết, …; (Good English in 4 skills: listening, speaking, reading, writing, etc.)
+ Có kiến thức và kinh nghiệm đã từng làm Công ty về nội thất (Having knowledge and experience from working in an interior companys)
- Kỹ năng (Skills):
+ Quản lý, điều hành công việc, nhân viên;(Management and administration of work and staff.)
+ Đào tạo và huấn luyện;(Training and coaching;)
+ Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc tốt;(Good planning and organizing skills;)
+ Kỹ năng giao tiếp;(Communication skills;)
+ Kỹ năng teamwork;(Teamwork skills;)
+ Kỹ năng làm việc độc lập - logic;(Logical and independent working skills;)
+ Lắng nghe và phân tích, tổng hợp thông tin tốt;(Listen, analyze and synthesize information well;)
+ Nắm bắt - sử dụng phần mềm/ công cụ triển khai/ quản lý công việc khá (KPI; OKR) (Grasp and use good software/tools for deployment/work management (KPI; OKR)
- Yêu cầu đi công tác (Business travel request): Có và thường xuyên (Yes and regularly)

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
290 Đường Cộng Hòa, phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 50
  • Lương: 18 Tr - 25 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty CP dược phẩm Thành Phát
Dược phẩm Thành Phát Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô CN-1 - CN6, KCN Phú Nghĩa, xã Phú Nghĩa, huyện Chương Mỹ, Hà Nội

      Công ty Dược phẩm Thành Phát được thành lập ngày 19/06/2009. Có nhà máy sản xuất đạt chuẩn GLP-GSP-GMP, được xây dựng năm 2017 và đi vào hoạt động chính thức năm 2018.Với các mặt hàng phong phú từ thuốc tân dược, thuốc cổ truyền đến các vị thuốc dược liệu. Với trang thiết bị, công nghệ hiện đại tiên tiến nhất hiện nay. Là một trong các công ty dược phẩm hàng đầu trong nước.

Trụ sở chính tại Lô CN1-Cn6, KCN Phú Nghĩa, xã Phú Nghĩa, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nôi.

Xe đưa đón nhân viên tại Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông.

      Đội ngũ cán bộ, công nhân viên trẻ trung, năng động, đầy sáng tạo. 

      Môi trường làm việc văn minh hiện đại

 

Những nghề phổ biến tại Dược phẩm Thành Phát

Bạn làm việc tại Dược phẩm Thành Phát? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dược phẩm Thành Phát

Dược phẩm Thành Phát

Click để đánh giá