Các phòng ban đang tuyển dụng tại Ecoba

Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Xây dựng
Kỹ thuật

Việc làm Ecoba

Cập nhật 30/12/2024 17:19
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CP Ecoba Việt Nam
Phó Phòng Mua Hàng Tiếng Anh
Ecoba 4.5★
4 đánh giá 75 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 28/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hẻm 343 Sư Vạn Hạnh, Phường 10 (Quận 10), Quận 10, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

· Tiếp nhận và xử lý yêu cầu mua hàng: Nhận yêu cầu mua hàng hóa và dịch vụ từ các phòng ban liên quan. Đảm bảo việc tìm kiếm nhà cung cấp phù hợp với yêu cầu sản phẩm, dịch vụ, và tiến hành chào giá cạnh tranh.

· Tìm kiếm và đánh giá nhà cung cấp: Am hiểu về ngành thời trang, vali, túi xách, phụ kiện trang sức và các lĩnh vực liên quan. Tìm kiếm nhà cung cấp mới, đánh giá chất lượng sản phẩm, giá cả, và năng lực cung cấp của họ.

· Đàm phán và thương thảo hợp đồng: Đàm phán các điều kiện mua hàng bao gồm giá cả, chất lượng, phương thức thanh toán và thời gian giao hàng. So sánh các báo giá và đề xuất phương án tối ưu trình lên Ban lãnh đạo để phê duyệt.

· Quản lý quy trình mua hàng: Sau khi báo giá được phê duyệt, tiến hành liên hệ nhà cung cấp để ký kết hợp đồng. Đảm bảo các thủ tục pháp lý, tài chính, và thủ tục mua hàng được thực hiện đúng quy trình. Phối hợp với Phòng/Bộ phận nghiệp vụ trong việc theo dõi tiến độ giao hàng, nhận hàng, và chất lượng dịch vụ.

· Giám sát thanh toán và công nợ: Kiểm soát quy trình thanh toán và theo dõi công nợ phải trả cho nhà cung cấp. Đảm bảo các thủ tục tạm ứng và thanh toán diễn ra chính xác, đúng thời hạn.

· Giải quyết sự cố và khiếu nại: Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng mua hàng, như giao hàng chậm, sai sót trong sản phẩm, hoặc các sự cố khác. Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết kịp thời.

· Theo dõi và đánh giá nhà cung cấp: Duy trì và cập nhật danh sách nhà cung cấp. Đánh giá khả năng đáp ứng của các nhà cung cấp sau mỗi lần thực hiện hợp đồng, từ đó đề xuất phương án lựa chọn nhà cung cấp cho các đợt mua hàng tiếp theo.

· Quản lý hồ sơ và báo cáo: Lưu trữ và quản lý toàn bộ hồ sơ mua hàng, hợp đồng, hóa đơn, biên bản giao hàng. Thiết lập hệ thống theo dõi số liệu mua hàng chi tiết để dễ dàng kiểm soát và báo cáo tình hình mua hàng cho Ban lãnh đạo.

· Tham mưu và xây dựng quy trình: Đưa ra ý kiến tư vấn cho Ban lãnh đạo trong việc xây dựng và điều chỉnh các quy chế, quy định, và quy trình mua hàng nhằm tối ưu hóa hiệu quả công việc

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Kinh doanh quốc tế, Kinh tế đối ngoại, Thương mại, Kế toán tài chính hoặc các lĩnh vực liên quan.

- Kinh nghiệm: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng hoặc xuất nhập khẩu, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thời trang hoặc tương tự..

- Kỹ năng ngoại ngữ: Tiếng Anh thông thạo (nghe, nói, đọc, viết).

- Kỹ năng vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng như Word, Excel, PowerPoint và các phần mềm quản lý mua hàng.

- Phẩm chất cá nhân: Nhanh nhẹn, cẩn thận, có khả năng làm việc độc lập và quản lý công việc một cách khoa học. Khả năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt.

Quyền lợi được hưởng

- Lương 15-20 triệu đồng/tháng hoặc thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc…;

- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, văn hóa và thân thiện.

- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, du lịch 1 lần/năm cùng công ty.

- Thời gian làm việc: Từ 8:30 -18:00 từ thứ 2 đến hết trưa thứ 7.

Nơi làm việc: Tòa nhà Beecomm số 343/24 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh.

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 5, Tòa nhà UDIC Complex N04

Công ty CP Ecoba Việt Nam là nhà thầu xây dựng và quản lý dự án chuyên nghiệp. Được thành lập từ đầu những năm 2000, cho đến nay danh tiếng Ecoba Việt Nam đã được khẳng định qua thành công của những dự án lớn với các chủ đầu tư hàng đầu trong và ngoài nước, các tổng thầu quốc tế. Là nhà thầu tiên phong trong việc ứng dụng các mô hình tiêu chuẩn vào quản trị và đã có những bước phát triển vượt bậc, tháng 11/2018, Ecoba Việt Nam vinh dự là nhà thầu xây dựng duy nhất được tổ chức phi chính phủ hàng đầu Châu Á Enterprise Asia trao tặng giải thưởng “Doanh nghiệp Châu Á 2018” (APEA). Năm 2020, Ecoba là Nhà thầu xuất sắc của giải thưởng Ashui Vietnam 2020 và 2 năm liên tiếp nằm trong Bảng xếp hạng Top 10 Công ty xây dựng uy tín do Vietnam Report công bố. 

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, ….theo quy định Công ty và Nhà Nước

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thiện nguyện
  • Tổ chức các hoạt động ngoài trời, các sự kiện nhân ngày lễ như 20/10, 8/3, Trung thu, ngày Quốc khánh 2/9,...
  • Du lịch hè hằng năm - chương trình dành cho toàn bộ CBNV và người thân
  • Chương trình Teambuilding gắn kết
  • Các hoạt động thể thao, chương trình văn nghệ cuối năm

Lịch sử thành lập 

  • Năm 2000, được thành lập cho đến nay danh tiếng Ecoba Việt Nam đã được khẳng định qua thành công của những dự án lớn với các chủ đầu tư hàng đầu trong và ngoài nước, các tổng thầu quốc tế.
  • Tháng 2/2010, Thành lập công ty Cổ Phần LIDECO 3 - Tiền thân là Xí nghiệp XL số 3 thuộc Công ty CP phát triển đô thị Từ Liêm (LIDECO) 
  • Năm 2012, Hoàn thành xây dựng nhà máy xử lý nước thải lớn nhất Việt Nam
  • Tháng 3/2013, CTCP LIDECO 3 đổi tên thành CTCP ECOBA VIETNAM, công ty mẹ Lideco thoái 100% vốn. ECOBA chính thức hoạt động độc lập không phụ thuộc công ty mẹ về năng lực và thương hiệu
  • Tháng 4/2013, ECOBA thành lập thành viên của mình là Công nghệ môi trường ECOBA, tập trung vào phát triển chuyên sâu sản phẩm dự án Xử lý nước thải với đa dạng các dịch vụ từ thiết kế, xây dựng và vận hành
  • Năm 2015, ECOBA gia nhập thành công vào thị trường BĐS - thị trường có tốc độ phát triển nhanh nhất, khởi đầu giai đoạn mở rộng và phát triển mạnh mẽ.
  • Năm 2016 - 2017, ECOBA được chọn làm nhà thầu chính cho nhiều dự án quan trọng như: Ecopark, Minh Khai City Plaza, Park Hill Premium - P12, v.v.; Được thị trường nhận biết như một thương hiệu tin cậy trong thi công nhà cao tầng.
  • Năm 2018, Thành lập công ty cơ điện Ecoba - ECOBA M&E
  • Tháng 3/2019, Hoàn thành việc cài đặt và đưa vào vận hành thành công hệ thống phần mềm quản trị doanh nghiệp SAP – ERP
  • Năm 2020, Lọt vào bảng xếp hạng top 10 Doanh nghiệp xây dựng uy tín, Top 500 doanh nghiệp Việt Nam (VNR500), Giải thưởng doanh nghiệp xuất sắc châu Á (APEA), Giải thưởng nhà thầu của năm Ashui 2020,.. cho thấy một triển vọng tích cực trong những năm tiếp theo của Ecoba
  • Tháng 5/2020, Ecoba Việt Nam nhận vốn đầu tư từ tập đoàn Haseko Nhật Bản

Mission

Ecoba phát triển một doanh nghiệp có giá trị bền vững dựa trên các yếu tố:

  • Cam kết đem lại giá trị thực sự cho khách hàng 
  • Tạo dựng ra một môi trường văn hóa có tinh thần tập thể cao, khuyến khích chia sẻ đoàn kết cùng hướng về mục tiêu, nơi mà mọi thành viên trong công ty được phát triển và cống hiến hết mình
  • Theo đuổi một giá trị bền vững, đem lại lợi ích dài hạn cho các cổ đông và toàn thể các thành viên trong công ty.
  • Hiểu và chủ động gắn kết với cộng đồng.

Review Ecoba

4.5
4 review

04/10/2024
Nhân viên HSE tại Hà Nội

Công ty xây dựng uy tín

04/10/2024
Nhân viên Đấu thầu tại Hà Nội

Công ty xây dựng uy tín

04/10/2024
Kỹ sư Shopdrawing tại Hà Nội

Công ty có hệ thống tốt

Những nghề phổ biến tại Ecoba

Bạn làm việc tại Ecoba? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ecoba

Ecoba

Click để đánh giá