Việc làm Ecoba

Cập nhật 20/11/2024 15:58
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CP Ecoba Việt Nam
Trưởng Phòng Kinh Doanh - SME Đà Nẵng - TA098
Ecoba 4.5★
4 đánh giá 74 việc làm 8 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 05/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đà Nẵng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Lập kế hoạch

  • Xây dựng kế hoạch hoạt động và đặt mục tiêu cho phòng; cho các cán bộ kinh doanh thuộc phòng để xác định các tuyến trách nhiệm trong phòng và tập trung vào phát triển dài hạn các mối quan hệ với KHDN phân khúc Upper; đồng thời đảm bảo đạt được tất cả các mục tiêu kinh doanh tháng/quý/ 6 tháng/năm.

2. Tổ chức triển khai kinh doanh

  • Quản lý, khai thác và phân tích thông tin ngành và thị trường, tiếp xúc và làm việc với khách hàng để xác định nhu cầu khách hàng hiện tại và tương lai, để tối đa hóa các cơ hội bán hàng, triển khai các giải pháp bán hàng (bán chéo, bán chuỗi, v.v.), các chương trình tiếp thị và thúc đẩy bán, cách thức tiếp cận khách hàng tiềm năng tối ưu.
  • Quản lý, hỗ trợ và thúc đẩy các hoạt động bán hàng và phục vụ khách hàng kịp thời thông qua: xây dựng và quản lý tuyến bán hàng; giám sát hiệu quả hoạt động của từng CBKD thông qua dashboard;
  • Điều phối, tổng hợp các đề xuất cập nhật, sửa đổi các giải pháp, sản phẩm và / hoặc dịch vụ đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng đồng thời đảm bảo các quy định quản trị rủi ro, các thủ tục và thẩm quyền hiện hành.
  • Tổ chức duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng, các đối tác, các kênh phân phối thay thế.
  • Lập các báo cáo kinh doanh định kỳ/ đột xuất theo yêu cầu của GĐ Vùng/GĐTT

3. Giám sát hiệu quả hoạt động kinh doanh

  • Đảm bảo chất lượng và hiệu suất xử lý hồ sơ tín dụng KHDN phân khúc Upper (rà soát và ký duyệt hồ sơ trước khi chuyển lên CPC);
  • Kiểm soát tuân thủ các chính sách, quy trình và quy định của CBKD thuộc phòng
  • Quản lý tuân thủ thời gian làm việc của CBKD thuộc phòng;
  • Kiểm soát mục tiêu/KPI của CBKD thuộc phòng
  • Rà soát và đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng và đề xuất cải tiến.

4. Phát triển lực lượng kinh doanh:

  • Xây dựng các cơ chế tạo động lực dành cho lực lượng bán, phân bổ và theo dõi thực thi chỉ tiêu kinh doanh, bán hàng.
  • Quản lý công tác thúc đẩy các hoạt động duy trì và cập nhật kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ, quy trình và thủ tục bán hàng của ngân hàng tới khách hàng, đội ngũ bán hàng, kênh và giải pháp bán hàng;
  • Tổ chức đánh giá năng lực, đào tạo nâng cao năng lực và kỹ năng bán hàng và cung cấp sản phẩm dịch vụ.
  • Huấn luyện trực tiếp, tư vấn và hướng dẫn về nghề nghiệp, khuyến khích nhân viên và giải quyết vấn đề

5. Các hoạt động khác theo phân công của GĐV/GĐTT

Yêu Cầu Công Việc

1. Kinh nghiệm làm việc, Bằng cấp

  • Trình độ Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành quản trị kinh doanh (quản trị doanh nghiệp, khoa học quản lý,...), các ngành kinh tế (kinh doanh quốc tế, tài chính,ngân hàng, kế toán, kiểm toán, bảo hiểm, chứng khoán, đầu tư, định giá tài sản, kinh doanh tiền tệ, luật kinh tế...), các ngành thương mại dịch vụ (marketing, quan hệ công chúng, du lịch, khách sạn,…)
  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, trong đó có từ 1 – 2 năm giữ vị trí quản lý đơn vị kinh doanh phục vụ khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ

2. Kiến thức, kỹ năng, Năng lực chuyên môn nghiệp vụ

  • Kiến thức về sản phẩm dịch vụ, thị trường, đặc thù ngành kinh doanh và nhu cầu của KHDN phân khúc Upper, về ngành tài chính ngân hàng: nâng cao
  • Hiểu biết cập nhật về các thông lệ, thủ tục, quy định pháp luật và quy chế chính sách quản trị rủi ro, quy trình vận hành của ngân hàng liên quan đến mảng kinh doanh.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề sáng tạo, nhạy bén kinh doanh & nhận biết cơ hội bán hàng; khả năng thu thập thông tin và phân tích thị trường và khách hàng tiềm năng; kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thực thi : nâng cao
  • Năng lực và kỹ năng giao tiếp tạo ảnh hưởng, thuyết trình, hướng dẫn hiệu quả: nâng cao
  • Kỹ năng quản lý đội nhóm, thúc đẩy và tạo động lực cho nhân viên: nâng cao

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 5, Tòa nhà UDIC Complex N04

Công ty CP Ecoba Việt Nam là nhà thầu xây dựng và quản lý dự án chuyên nghiệp. Được thành lập từ đầu những năm 2000, cho đến nay danh tiếng Ecoba Việt Nam đã được khẳng định qua thành công của những dự án lớn với các chủ đầu tư hàng đầu trong và ngoài nước, các tổng thầu quốc tế. Là nhà thầu tiên phong trong việc ứng dụng các mô hình tiêu chuẩn vào quản trị và đã có những bước phát triển vượt bậc, tháng 11/2018, Ecoba Việt Nam vinh dự là nhà thầu xây dựng duy nhất được tổ chức phi chính phủ hàng đầu Châu Á Enterprise Asia trao tặng giải thưởng “Doanh nghiệp Châu Á 2018” (APEA). Năm 2020, Ecoba là Nhà thầu xuất sắc của giải thưởng Ashui Vietnam 2020 và 2 năm liên tiếp nằm trong Bảng xếp hạng Top 10 Công ty xây dựng uy tín do Vietnam Report công bố. 

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, ….theo quy định Công ty và Nhà Nước

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thiện nguyện
  • Tổ chức các hoạt động ngoài trời, các sự kiện nhân ngày lễ như 20/10, 8/3, Trung thu, ngày Quốc khánh 2/9,...
  • Du lịch hè hằng năm - chương trình dành cho toàn bộ CBNV và người thân
  • Chương trình Teambuilding gắn kết
  • Các hoạt động thể thao, chương trình văn nghệ cuối năm

Lịch sử thành lập 

  • Năm 2000, được thành lập cho đến nay danh tiếng Ecoba Việt Nam đã được khẳng định qua thành công của những dự án lớn với các chủ đầu tư hàng đầu trong và ngoài nước, các tổng thầu quốc tế.
  • Tháng 2/2010, Thành lập công ty Cổ Phần LIDECO 3 - Tiền thân là Xí nghiệp XL số 3 thuộc Công ty CP phát triển đô thị Từ Liêm (LIDECO) 
  • Năm 2012, Hoàn thành xây dựng nhà máy xử lý nước thải lớn nhất Việt Nam
  • Tháng 3/2013, CTCP LIDECO 3 đổi tên thành CTCP ECOBA VIETNAM, công ty mẹ Lideco thoái 100% vốn. ECOBA chính thức hoạt động độc lập không phụ thuộc công ty mẹ về năng lực và thương hiệu
  • Tháng 4/2013, ECOBA thành lập thành viên của mình là Công nghệ môi trường ECOBA, tập trung vào phát triển chuyên sâu sản phẩm dự án Xử lý nước thải với đa dạng các dịch vụ từ thiết kế, xây dựng và vận hành
  • Năm 2015, ECOBA gia nhập thành công vào thị trường BĐS - thị trường có tốc độ phát triển nhanh nhất, khởi đầu giai đoạn mở rộng và phát triển mạnh mẽ.
  • Năm 2016 - 2017, ECOBA được chọn làm nhà thầu chính cho nhiều dự án quan trọng như: Ecopark, Minh Khai City Plaza, Park Hill Premium - P12, v.v.; Được thị trường nhận biết như một thương hiệu tin cậy trong thi công nhà cao tầng.
  • Năm 2018, Thành lập công ty cơ điện Ecoba - ECOBA M&E
  • Tháng 3/2019, Hoàn thành việc cài đặt và đưa vào vận hành thành công hệ thống phần mềm quản trị doanh nghiệp SAP – ERP
  • Năm 2020, Lọt vào bảng xếp hạng top 10 Doanh nghiệp xây dựng uy tín, Top 500 doanh nghiệp Việt Nam (VNR500), Giải thưởng doanh nghiệp xuất sắc châu Á (APEA), Giải thưởng nhà thầu của năm Ashui 2020,.. cho thấy một triển vọng tích cực trong những năm tiếp theo của Ecoba
  • Tháng 5/2020, Ecoba Việt Nam nhận vốn đầu tư từ tập đoàn Haseko Nhật Bản

Mission

Ecoba phát triển một doanh nghiệp có giá trị bền vững dựa trên các yếu tố:

  • Cam kết đem lại giá trị thực sự cho khách hàng 
  • Tạo dựng ra một môi trường văn hóa có tinh thần tập thể cao, khuyến khích chia sẻ đoàn kết cùng hướng về mục tiêu, nơi mà mọi thành viên trong công ty được phát triển và cống hiến hết mình
  • Theo đuổi một giá trị bền vững, đem lại lợi ích dài hạn cho các cổ đông và toàn thể các thành viên trong công ty.
  • Hiểu và chủ động gắn kết với cộng đồng.

Review Ecoba

4.5
4 review

04/10/2024
Nhân viên HSE tại Hà Nội

Công ty xây dựng uy tín

04/10/2024
Nhân viên Đấu thầu tại Hà Nội

Công ty xây dựng uy tín

04/10/2024
Kỹ sư Shopdrawing tại Hà Nội

Công ty có hệ thống tốt

Những nghề phổ biến tại Ecoba

Bạn làm việc tại Ecoba? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ecoba

Ecoba

Click để đánh giá