Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm sáng tạo và lên ý tưởng nội dung, viết và biên tập cho các ấn phẩm truyền thông trên nền tảng Facebook, Website, Tiktok, Youtube và tại các điểm bán hàng (POS), bao gồm: POSM, OOH, TVC, video viral,...
• Lập kế hoạch chi tiết đăng bài trên các nền tảng dựa theo kế hoạch bán hàng và các hoạt động thương hiệu theo định hướng phát triển của iHouzz.
• Tham gia xây dựng và đề xuất ý tưởng nội dung cho slogan, tagline, key visual, video viral,… phục vụ các chiến dịch bán hàng và hoạt động thương hiệu.
• Thực hiện nghiên cứu insight khách hàng, xu hướng nội dung, phân tích dữ liệu vận hành nhằm tối ưu hoá nội dung phù hợp với mục tiêu từng chiến dịch.
• Kết hợp với đội ngũ thiết kế và sản xuất để đảm bảo sản phẩm thiết kế, video/clip bám sát ý tưởng nội dung đã duyệt.
• Giám sát và phối hợp với đối tác bên ngoài (nếu có) về nội dung, đảm bảo chất lượng và tiến độ theo yêu cầu.
• Tham gia tổ chức sự kiện và hỗ trợ sản xuất nội dung trong các dự án truyền thông của iHouzz.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quảng cáo hoặc các lĩnh vực liên quan.
• Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành bất động sản.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, sử dụng ngôn từ linh hoạt và nhanh nhạy với các xu hướng nội dung.
• Sáng tạo, năng động, có gu thẩm mỹ tốt.
• Am hiểu về màu sắc, ánh sáng trong thiết kế và sản xuất video/clip; cách thức hoạt động của các nền tảng Facebook, Tiktok, Website,... Ưu tiên ứng viên biết sử dụng cơ bản các công cụ như Canva, Capcut.
• Tính chủ động cao trong công việc, khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
Hãy gia nhập iHouzz để cùng sáng tạo và phát triển những ý tưởng độc đáo!
Quyền lợi được hưởng
BHXH tham gia trên lương HĐLĐ (full lương), Tham gia Công Đoàn BHSK 24/24 PVI, Khám sức khoẻ hàng năm
Tham gia hoạt động teambuilding, Hội thao
Quốc tế Thiếu nhi, Quà Trung Thu, quà Tết Âm Lịch Sinh nhật CBNV; Sinh nhật Tuổi IHZ
Công ty Cổ phần Green Mode là nhà nhập khẩu phân phối các thương hiệu trong ngành hàng Cosmetic và FMGC từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Với quy mô gần 200 nhân sự và văn hóa công ty theo xu hướng gia đình, Green Mode đã và đang tiếp tục xây dựng đội ngũ trẻ, tài năng đầy nhiệt huyết.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Ngày hội gia đình, tổ chức sinh nhật, mùng 8/3 cho chị em
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2016
Mission
- Công ty có sứ mệnh đáng tin cậy làm hài lòng khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đồng thời tạo ra một môi trường mua sắm an toàn và lợi ích.