Mô tả công việc
Tư vấn hỗ trợ khách hàng sử dụng THƯ VIỆN PHÁP LUẬT Online.
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến hết ngày Thứ 7 (Sáng 7h45 đến 11h55 và Chiều: 13h40 đến 17h30)
- Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Thiều, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh
- Công việc cụ thể:
+ Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng các Dịch Vụ trả phí thì bạn tư vấn đăng ký gói phí phù hợp, kích hoạt, hướng dẫn để khách hàng sử dụng 1 cách hiệu quả
+ Và các tư vấn, hỗ trợ khác để cho các Thành viên hài lòng khi sử dụng ThuVienPhapLuat (Chi tiết công việc sẽ được đào tạo trong thời gian thử việc);
+ Hướng dẫn khách hàng sử dụng các tiện ích, tính năng trên website ThuVienPhapLuat. (Họ là các chuyên viên pháp lý, luật sư, viên chức, doanh nhân, quản lý phòng ban, kế toán ...);
+ Tất cả công cụ làm việc qua điện thoại, máy tính, phần mềm, internet... được công ty cung cấp;
+ Có thưởng chỉ tiêu, có áp lực công việc doanh số, có hoa hồng và thu nhập xứng đáng với kết quả.
Yêu cầu công việc
- Giọng nói chuẩn, không ngọng lắp, quá địa phương.
- Có ý chí và tích cực là yếu tố hàng đầu, kinh nghiệm kỹ năng vào được đào tạo.
- Tốt nghiệp các chuyên ngành: Kinh tế, QTKD, Marketing, Luật, CNTT,... ;
- Sử dụng máy tính và Internet tốt.
- Hướng ngoại, thích giao tiếp, có ngoại hình và tác phong khá;
- Riêng vị trí Trưởng nhóm ngoài công việc làm tốt vị trí tư vấn phải có khả năng lãnh đạo, dẫn dắt nhóm, có kinh nghiệm quản lý nhóm.
Quyền lợi
- Thu nhập từ 12 đến 18 triệu (Lương thỏa thuận cao hơn với nhân sự giỏi + Hoa hồng theo kết quả hỗ trợ/chăm sóc/kinh doanh, thực tế có nhân sự có tổng thu nhập cao hơn nhiều)
- Được làm việc trong một môi trường minh bạch, chính sách rõ ràng, BHXH, BHYT theo Luật quy định
- Được đào tạo những kỹ năng cần thiết để phát triển đúng định hướng nghề nghiệp
- Cơ hội vào vị trí Quản lý Cấp Cơ sở hoặc Cấp Trung, sau một thời gian thể hiện năng lực
- Được du lịch: 1 lần/năm. Lần du lịch thứ 2/năm có hay không tùy mức độ hoàn thành kế hoạch của Phòng và cá nhân;
- Thưởng theo tháng, quý, năm và tết;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-20 01:00:02
Công ty cổ phần INNOTEK được thành lập ngày 23 tháng 5 năm 2011 với vốn điều lệ: 6.000.000 USD. Nhà máy INNOTEK được xây dựng tại KCN Quế Võ II, tỉnh Bắc Ninh và bắt đầu sản xuất tháng 01 năm 2012.
● Nhận thấy nhu cầu nội địa hóa và hưởng ứng chủ trương khuyến khích phát triển ngành sản xuất linh kiện phụ tùng ô tô-xe máy và ngành công nghiệp phụ trợ của Chính Phủ. INNOTEK được thành lập và phát triển như một nhà tiên phong trong việc cam kết cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất phục vụ cho các công ty trong nước và xuất khẩu.
● Qua hơn 12 năm hình thành và phát triển, INNOTEK đã và đang là đối tác tin cậy của các công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất ô tô-xe máy và các ngành công nghiệp phụ trợ ,cơ khí xây dựng, máy nông nghiệp, ngành thực phẩm....
● Với phương châm luôn đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu và làm thỏa mãn khách hàng, INNOTEK đã đầu tư các dây chuyền máy móc mới nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản, Đài Loan như các máy dập SEYI từ 25 tấn đến 300 tấn có bộ cấp phôi tự động, các Robot hàn tiên tiến của hãng Yaskawa, OTC, máy uốn dây CNC, máy tiện CNC... cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên có tay nghề cao, đam mê với công việc. Vì thế, INNOTEK có thể đáp ứng được những đơn hàng có yêu cầu khắt khe về kỹ thuật, chất lượng sản phẩm cũng như các đơn hàng có số lượng lớn.
● INNOTEK luôn xác định chất lượng là sự sống còn của doanh nghiệp, vì thế bên cạnh những thiết bị đo cần thiết như thước đo cao, thước cặp... công ty chúng tôi còn trang bị máy đo 3 chiều Faro được nhập khẩu từ Mỹ, máy soi kính hiển vi Mitutoyo, máy đo độ cứng, máy kéo nén, máy phun muối để có thể kiểm soát chất lượng sản phẩm tốt nhất trước khi giao tới khách hàng.
● Ngoài ra, để đáp ứng cho việc thiết kế, chế tạo và sửa chữa khuôn gá, INNOTEK cũng đã đầu tư mua máy móc trang thiết bị tiên tiến nhất như máy cắt dây, trung tâm gia công phay CNC, các loại máy mài, máy phay vạn năng, tiện vạn năng, máy cưa, máy khoan, taro... nhằm duy trì ổn định quá trình sản xuất cũng như khắc phục sự cố một cách nhanh chóng nhất, đáp ứng tiến độ cho khách hàng.
● Năm 2019, INNOTEK đã được đánh giá và cấp chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 và hệ thống quản lý môi trường ISO14001:2015 của tổ chức chứng nhận Tuv nord, một tổ chức chứng nhận hàng đầu thế giới. Việc áp dụng thành công ISO trong công ty, duy trì 5S trong nhà máy và cải tiến liên tục hệ thống quản lý chất lượng, quản lý môi trường là lời cam kết đảm bảo quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn từ khâu đầu vào đến khi xuất kho, cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đảm bảo về môi trường trong và ngoài nhà máy, tuân thủ theo đúng quy định của Pháp luật.
● Đến với INNOTEK, Qúy khách hàng sẽ thật sự hài lòng về chất lượng sản phẩm, giá cả, dịch vụ bán hàng và sau bán hàng hoàn hảo nhất.