Mô tả công việc
- Dựng phối cảnh 3D nội ngoại thất
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến thiết kế theo yêu cầu của cấp trên
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi qua phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm cứng thiết kế nội thất 3D, đọc hiểu bản vẽ cũng như nghe hiểu các chi tiết về bản vẽ thi công, nhà hàng khách sạn (mục đích để thự hiện vẽ 3D cho đúng)
- Biết 2D là lợi thế
- Sử dụng thành thạo các phần mềm 3D max, PTS, Ai, Autocad (sẵn sàng học hỏi các phần mềm cần thiết khác hỗ hợ cho công việc)
- Nhiệt tình, trung thực trong công việc
- Có khả năng giao tiếp tốt và làm việc nhóm
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm
- Buộc gửi kèm Portfolio một số tác phẩm, công trình tiêu biểu ứng viên đã từng thực hiện
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ : Gross từ 12.000.000 trở lên (lương có thể thỏa thuận theo năng lực, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
- Được làm việc trực tiếp với cấp trên người Nhật; có cơ hội học hỏi và trau dồi về kỹ thuật thiết kế của người Nhật; biết thêm kiến thức thiết kế phong cách Nhật và Mỹ
- Đồng nghiệp thân thiện
- Đảm bảo đầy đủ các quyền lợi theo luật Lao động như BHXH, nghỉ phép năm... (Mức thu nhập tham gia đóng bảo hiểm Full lương)
- Thường xuyên được đi ăn cùng công ty; du lịch, nghỉ mát hàng năm cùng công ty
- Được khám bệnh định kỳ hàng năm theo TT14
Công ty nội thất Max EU chuyên sản xuất nội thất Inox cánh kính và nội thất full concept.
.Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- MAX EU được biết đến là thương hiệu uy tín được đánh giá cao trên thị trường và là đối tác tin cậy của nhiều dự án, công trình lớn trên toàn quốc. Max Eu chú trọng vào việc mang đến sự hài lòng cho khách hàng bằng sự Tinh Tế - Chỉnh Chu trong từng sản phẩm hoàn thiện, sự Uy Tín - Trách Nhiệm trong mỗi cam kết về tiến độ thi công, cũng như sự Tận Tâm - Chu Đáo trong từng quy trình dịch vụ.