Căn cứ nhu cầu tuyển dụng, Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh (gọi tắt là Trung tâm) kính đề nghị Trung tâm dịch vụ việc làm Bình Thuận đăng thông tin tuyển dụng như sau:
1. Số lượng tuyển dụng: 04 lao động nam (hoặc nữ);
2. Vị trí tuyển dụng: Tham mưu thủ tục đầu tư các dự án; Kế toán; Văn thư – Lưu trữ; Đền bù
3. Độ tuổi:Trong độ tuổi lao động, sức khoẻ tốt, lý lịch rõ ràng.
4. Trình độ:
– Vị trí tham mưu thủ tục đầu tư các dự án: Tốt nghiệp Đại học trở lên với chuyên ngành Quản lý đất đai hoặc các lĩnh vực khác thuộc chuyên ngành Tài nguyên và Môi trường.
– Vị trí Kế toán: Tốt nghiệp Đại học trở lên với chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính.
– Vị trí Văn thư – Lưu trữ: Tốt nghiệp Trung cấp Văn thư – Lưu trữ trở lên hoặc Cao đẳng Quản trị văn phòng. Trường hợp có bằng tốt nghiệp Đại học với chuyên ngành khác phải có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ văn thư do cơ sở đào tạo có thẩm quyền cấp.
– Vị trí công tác đền bù: Tốt nghiệp Đại học trở lên với chuyên ngành Quản lý đất đai, bản đồ, trắc địa hoặc các lĩnh vực khác thuộc chuyên ngành tài nguyên và môi trường.
5. Mức lương (nếu đã có bằng Đại học): Hệ số lương 2,34 x Mức lương cơ bản (Thử việc 60 ngày, hưởng 85% x Hệ số lương 2,34 x Mức lương cơ bản).
6. Điều kiện làm việc:
– Thời gian làm việc: Làm việc theo giờ hành chính. Trường hợp đột xuất có thể phân công làm việc ngoài giờ.
– Chế độ làm việc: Được trang bị những phương tiện làm việc cần thiết nơi công sở.
– Quyền lợi:
+ Được hưởng các quyền lợi theo quy định tại Luật lao động.
+ Chế độ nâng lương: Theo chế độ quy định hiện hành của Nhà nước.
+ Chế độ nghỉ ngơi: Theo chế độ quy định hiện hành của Nhà nước.
+ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp: Theo chế độ quy định hiện hành của Nhà nước …
7. Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 30/9/2024.
– Nộp hồ sơ trực tiếp: Trong giờ hành chính tại phòng Tài chính Tổng hợp thuộc Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh Bình Thuận (Số 194 Phạm Hùng, phường Phú Thủy, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận).
Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh mong đơn vị phối hợp./.
Nguồn tin: stnmt.binhthuan.gov.vn
Công ty Cổ Phần Pin Ắc Quy Miền Nam (PINACO) được thành lập từ năm 1976, cổ phần hóa năm 2004 (Mã chứng khoán: PAC). Trải qua hơn 45 năm xây dựng và phát triển, PINACO tự hào là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh sản phẩm Pin - Ắc quy, xứng đáng với danh hiệu “Thương Hiệu Quốc Gia”.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH và các chế độ bảo hiểm khác theo quy định Nhà Nước
- Được tham gia Bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm hưu trí tự nguyện, bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan du lịch 1 năm/ lần
- Teambuilding cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 1976, Công ty Pin Ắc quy Miền Nam do Tổng cục hóa chất (hiện nay là Tập đoàn Hóa Chất Việt Nam thành lập vào ngày 19/04/1976 trên cơ sở quốc hữu hóa các nhà máy: pin Con Ó (Vidopin), pin Con Mèo, pin Hột Xoàn, nhà máy bình điện VABCO và nhà máy bình điện VIDECO.
- Năm 1993, Công ty Pin Ắc Quy Miền Nam (PINACO) được thành lập lại và trực thuộc Tổng Công ty Hóa Chất Việt Nam
- Năm 2003, Đầu tư mới hoàn toàn xí nghiệp ắc quy Sài Gòn Tại Khu Công nghiệp Tân Tạo
- Năm 2004, Công ty Pin Ắc Quy Miền Nam chính thức cổ phần hóa và trở thành công ty Cổ Phần Pin Ắc Quy Miền Nam từ ngày 01/10/2004.
- Năm 2006, Cổ phiếu PINACO chính thức lên sàn giao dịch với mã số cổ phiếu là PAC
- Năm 2011, PINACO khánh thành xí nghiệp Ắc Quy Đồng Nai 2 tại Nhơn Trạch – Đồng Nai
- Năm 2017, Quy hoạch lại sản xuất Ắc quy, sắp xếp 4 xí nghiệp còn 3 xí nghiệp.
- Năm 2021, Ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới Pin Con Ó. Nghiên cứu thành công sản phẩm mới bình Ắc quy Extra CMF
- Năm 2022, Tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 6. Đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao 26 năm liền.
Mission
Cung cấp giải pháp năng lượng an toàn, hiệu quả và tin cậy cho khách hàng.