Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận, tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng, triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo, phát triển thị trường thông qua các kênh được phân
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường thông qua các kênh được phân
- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ…
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
- Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
- Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân… thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá qua các kênh được phân
- Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
- Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
- Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp ăn uống, di chuyển...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.Chính sách Novator hấp dẫn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Đại học / Cao đẳng chuyên ngành Du lịch, Khách sạn Nhà hàng, Kinh tế
- Kiến thức: Có kiến thức về ngành vui chơi giải trí, du lịch, khách sạn…
- Kinh nghiệm: trên 02 năm
- Kỹ năng:
- Kỷ năng tin học
- Kỷ năng ngoại ngữ Tiếng Anh
- Kỷ năng giao tiếp
- Kỷ năng upsalling - Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp
Yêu cầu hồ sơ
Được dẫn dắt bởi những chuyên gia kỳ cựu, sở hữu đội ngũ hàng trăm chuyên viên có kinh nghiệm, Faraland Việt Nam là doanh nghiệp Bất động sản uy tín TOP đầu trong lĩnh vực thanh khoản cho thị trường, đầu tư, khai thác các dự án Bất động sản phân khúc Triệu đô, nhiều Triệu đô.
Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, Faraland Việt Nam luôn là đối tác đồng hành tin cậy của các Tập đoàn, nhà đầu tư Dự án Bất Động Sản trong và ngoài nước. Qua đó mang đến cho Quý khách hàng, Quý đối tác những dự án bất động sản chất lượng, xứng tầm đẳng cấp khi các sản phẩm đều đạt được những tiêu chí khắt khe như: Giá trị lớn đến siêu lớn, vị trí đắc địa, sản phẩm đảm bảo chất lượng, tiện ích phong phú và đa dạng, giá cả hợp lý, giá trị tăng cao theo thời gian.
Không chỉ đặt khát vọng bứt tốc làm chủ thị trường Bất Động Sản, Faraland Việt Nam còn có tham vọng mở rộng lĩnh vực phát triển thành tập đoàn đa ngành đa nghề (Sunfara Corporation). Từ đó vươn mình trở thành tập đoàn hàng đầu cả nước. Để đạt được tham vọng này, Faraland Việt Nam cần có sự tham gia góp sức của đội ngũ tinh hoa, sẵn sàng cho những vị trí chủ chốt để đưa công ty bứt phá trong hành trình “TẠO BƯỚC TIẾN NHANH CHO THÀNH CÔNG LỚN”.
Với bộ máy đứng đầu hiện nay là cá nhân, tập thể có thành tích vượt trội trong môi trường Bất động sản, đến với Faraland Việt Nam các ứng viên xuất sắc sẽ có cơ hội trải nghiệm những vị trí cao hơn. Không chỉ vậy bạn còn được trau dồi, học hỏi, đào tạo, dẫn dắt trên con đường thành công bởi những thế hệ đi trước giàu kinh nghiệm thực chiến.