Việc làm Tập Đoàn Faraland Việt Nam

Cập nhật 13/12/2024 00:32
Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN FARALAND VIỆT NAM
Brand Manager (New Headcount)
Tập Đoàn Faraland Việt Nam
70 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 12/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Working target:

Ensure all marketing activities under right direction, contributing branding for typical business and develop business in short and long term, ensuring overall business development.

2.2. Scope of work:

- Develop, deployment, monitor marketing plans base on approved marketing strategies for growing Nabati brand(s).

- Effective management of the brand portfolio, brand activities to meet marketing and sales objectives for Nabati brand(s).

2.3. Key roles and responsibilities :

- Lead the Marketing lifecycle process for designated brand(s).

- Define and helps facilitate master plans for designated brand.

- Function as the information hub for designated brand(s).

- Monitor and advises designated brands.

- Develop and manage new product launch plan base on approved product portfolio strategies.

- Maintain brand integrity across product lines, advertising, and all other internal and external communication as it pertains to assigned brand.

- Produces competitive analysis materials comparing product with its key competitors.

- Prepares plan, supervise, and analyse market research and identifies and tracks market trends in company’s industry.

-

Develops monthly and quarterly reports for management.

- Manage the day-to-day activities associated to all marketing efforts, including, project management, creative development, cross-functional implementation, campaign tracking and reporting as necessary.

- Manage budgets and financial related to marketing campaigns.

- Manage brand performance regarding to Marketing and Sales KPIs on weekly, monthly basis through 3C 4P and MKT Mix

- Analyse data to diagnose business problems related to designated brands.

- Develop and propose brand strategies and marketing plans for designated brands

- Work closely with all relevant Media people to integrate media mix plans.

- Orientation and cash case work for ABM according to specific KPI, ensuring the implementation of KPI of ABM

* Benefit package:

- Net Salary: Your take-home pay after deductions.

- 13th Month Salary & KPI Bonus - 12 days of annual leave

- Healthcare: Extra health coverage beyond the basic.

- Opportunities for professional development.

- Supportive and employee-centric work environment.

- Engagement Activities: Activities to enhance employee engagement and team spirit.

Yêu Cầu Công Việc

Capabilities:

  • Bachelor’s degree.
  • At least 5 years’ experience in Marketing.
  • Creative, mind-set, Management skills.
  • Ability to work under high pressure and meet deadline.
  • Willing to learn and adapt quickly to new environment.
  • Excellent English, Microsoft Office proficiency.
  • Good communication and negotiation.
  • Good at planning, deploying, tracking, and evaluation.
  • Having experience in Brand Marketing is a plus.
  • Enthusiastic, proactive, eager to learn at work.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Quận 4, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN FARALAND VIỆT NAM
Tập Đoàn Faraland Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 16 Toà nhà TNR, số 54A đường Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Được dẫn dắt bởi những chuyên gia kỳ cựu, sở hữu đội ngũ hàng trăm chuyên viên có kinh nghiệm, Faraland Việt Nam là doanh nghiệp Bất động sản uy tín TOP đầu trong lĩnh vực thanh khoản cho thị trường, đầu tư, khai thác các dự án Bất động sản phân khúc Triệu đô, nhiều Triệu đô.

Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, Faraland Việt Nam luôn là đối tác đồng hành tin cậy của các Tập đoàn, nhà đầu tư Dự án Bất Động Sản trong và ngoài nước. Qua đó mang đến cho Quý khách hàng, Quý đối tác những dự án bất động sản chất lượng, xứng tầm đẳng cấp khi các sản phẩm đều đạt được những tiêu chí khắt khe như: Giá trị lớn đến siêu lớn, vị trí đắc địa, sản phẩm đảm bảo chất lượng, tiện ích phong phú và đa dạng, giá cả hợp lý, giá trị tăng cao theo thời gian.

Không chỉ đặt khát vọng bứt tốc làm chủ thị trường Bất Động Sản, Faraland Việt Nam còn có tham vọng mở rộng lĩnh vực phát triển thành tập đoàn đa ngành đa nghề (Sunfara Corporation). Từ đó vươn mình trở thành tập đoàn hàng đầu cả nước. Để đạt được tham vọng này, Faraland Việt Nam cần có sự tham gia góp sức của đội ngũ tinh hoa, sẵn sàng cho những vị trí chủ chốt để đưa công ty bứt phá trong hành trình “TẠO BƯỚC TIẾN NHANH CHO THÀNH CÔNG LỚN”.

Với bộ máy đứng đầu hiện nay là cá nhân, tập thể có thành tích vượt trội trong môi trường Bất động sản, đến với Faraland Việt Nam các ứng viên xuất sắc sẽ có cơ hội trải nghiệm những vị trí cao hơn. Không chỉ vậy bạn còn được trau dồi, học hỏi, đào tạo, dẫn dắt trên con đường thành công bởi những thế hệ đi trước giàu kinh nghiệm thực chiến.

Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn Faraland Việt Nam

Bạn làm việc tại Tập Đoàn Faraland Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn Faraland Việt Nam

Tập Đoàn Faraland Việt Nam

Click để đánh giá