Số 43, Đường số 19, Phường An Phú, TP Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
Mô tả công việc
Liên hệ khách hàng mới, tư vấn sản phẩm và bán hàng:
- Liên hệ, làm quen với các khách hàng, tiếp cận các khách hàng được bàn giao.
- Tư vấn các sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng, chào hàng và bán hàng
Chuẩn bị hợp đồng và hồ sơ đặt hàng, đàm phán, kí kết các đơn đặt hàng:
- Soạn thảo dự thảo hợp đồng với các điều khoản thỏa thuận với khách hang, theo chính sách bán hang của công ty.
- Kí kết các hợp đồng đã được cấp trên phê duyệt, theo dõi hợp đồng.
Quản lý theo dõi các đơn hàng, phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng:
- Theo dõi các đơn hàng theo hợp đồng, đảm bảo giao hàng đúng hẹn, đúng sản phẩm, đúng chất lượng đã thỏa thuận.
- Phối hợp bộ phận kho để giao hàng đúng tiến độ.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng hiện có và phát triển mạng lưới khách hàng mới:
- Thường xuyên thăm hỏi, tạo mối liên hệ thân thiết đối với khách hàng.
- Tạo bộ dữ liệu của khách hàng.
Giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi cho phép:
- Giải quyết các khiếu nại, phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
- Kịp thời xử lý vấn đề phát sinh trong phạm vi cho phép.
- Báo cáo với cấp trên để được hỗ trợ kịp thời.
Thu hồi công nợ, đối chiếu và chốt sổ công nợ với khách hàng:
- Nắm rõ tình hình công nợ của từng khách hàng.
- Thu hồi công nợ đúng thời hạn, đối chiếu và chốt sổ công nợ.
Một số trách nhiệm khác theo sự phân công trực tiếp của Trưởng phòng/ Trưởng nhóm.
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp:Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Hóa học, Môi trường, Kỹ thuật…
- Giới tính: Nam/Nữ
- Độ tuổi: từ 23 đến 35 tuổi
- Kinh nghiệm: 2-3 năm bán hàng và làm việc với khách hàng trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý nước, hóa chất.
- Tính cách:Chăm chỉ, trung thực, có tin thần cầu thị, sẵn sàng đi công tác dài ngày.
- Kỹ năng: bán hàng, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý công việc, kỹ năng đàm phán, lập kế hoạch,…
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập khởi điểm: tùy theo năng lực
- Chế độ BHXH. BHYT, BHTN đầy đủ:
- Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc;
- Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm; thưởng tháng lương thứ 13;
- Chính sách phúc lợi khác: Chế độ ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty;
Được dẫn dắt bởi những chuyên gia kỳ cựu, sở hữu đội ngũ hàng trăm chuyên viên có kinh nghiệm, Faraland Việt Nam là doanh nghiệp Bất động sản uy tín TOP đầu trong lĩnh vực thanh khoản cho thị trường, đầu tư, khai thác các dự án Bất động sản phân khúc Triệu đô, nhiều Triệu đô.
Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, Faraland Việt Nam luôn là đối tác đồng hành tin cậy của các Tập đoàn, nhà đầu tư Dự án Bất Động Sản trong và ngoài nước. Qua đó mang đến cho Quý khách hàng, Quý đối tác những dự án bất động sản chất lượng, xứng tầm đẳng cấp khi các sản phẩm đều đạt được những tiêu chí khắt khe như: Giá trị lớn đến siêu lớn, vị trí đắc địa, sản phẩm đảm bảo chất lượng, tiện ích phong phú và đa dạng, giá cả hợp lý, giá trị tăng cao theo thời gian.
Không chỉ đặt khát vọng bứt tốc làm chủ thị trường Bất Động Sản, Faraland Việt Nam còn có tham vọng mở rộng lĩnh vực phát triển thành tập đoàn đa ngành đa nghề (Sunfara Corporation). Từ đó vươn mình trở thành tập đoàn hàng đầu cả nước. Để đạt được tham vọng này, Faraland Việt Nam cần có sự tham gia góp sức của đội ngũ tinh hoa, sẵn sàng cho những vị trí chủ chốt để đưa công ty bứt phá trong hành trình “TẠO BƯỚC TIẾN NHANH CHO THÀNH CÔNG LỚN”.
Với bộ máy đứng đầu hiện nay là cá nhân, tập thể có thành tích vượt trội trong môi trường Bất động sản, đến với Faraland Việt Nam các ứng viên xuất sắc sẽ có cơ hội trải nghiệm những vị trí cao hơn. Không chỉ vậy bạn còn được trau dồi, học hỏi, đào tạo, dẫn dắt trên con đường thành công bởi những thế hệ đi trước giàu kinh nghiệm thực chiến.