Mô tả công việc
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Tìm kiếm khách hàng và giới thiệu các gói tiệc, sự kiện, hội nghị theo yêu cầu khách hàng hoặc phù hợp với nhu cầu theo phân khúc đối tượng khách hàng nhằm đáp ứng vượt mong đợi và gia tăng trải nghiệm cho khách.
- Đảm bảo số lượng khách hàng mục tiêu hàng tháng mà cấp trên đã đặt ra.
- Đàm phán, thuyết phục và ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ trực tiếp với khách hàng.
1.2. Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng chiến lược của resort.
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Triển khai các chương trình ưu đãi, quà tặng nhằm thu hút sự quay lại của khách
1.3. Giám sát chất lượng dịch vụ tiệc, hội nghị
- Triển khai kế hoạch quảng bá hình ảnh sự kiện tiệc, hội nghị để thúc đẩy bán hàng hiệu quả.
- Quản lý các trang thông tin quảng bá sự kiện, tiệc, hội nghị và có kế hoạch đề xuất phát triển.
- Nắm rõ thị trường kinh doanh tiệc, hội nghị.
1.4. Các công việc khác
- Thu thập tất cả các ý kiến khách hàng sau mỗi sự kiện, tiệc, hội nghị nhằm có kế hoạch điều chỉnh, thay đổi để tốt hơn.
- Chủ động đề xuất các ý tưởng, phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận.
- Phối hợp với bộ phận nhà hàng để mọi hoạt động trong quá trình diễn ra Tiệc, Hội nghị xuyên suốt và trôi chảy.
- Phối hợp với bộ phận nhà hàng nhằm lên kế hoạch, đa dạng thực đơn phục vụ phù hợp với nhu cầu của khách.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
Thưởng Service charge hằng tháng
Lương tháng 13
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị khách sạn, du lịch, quản trị kinh doanh, quan hệ đối ngoại hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ chuyên môn.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, liên quan. Ưu tiên đã từng làm việc tại các khách sạn, resort 4-5*.
- Thành thạo tiếng anh.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Am hiểu về văn hóa, con người, thị hiếu, nhu cầu theo phân khúc khách hàng đối với sự kiện.
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, làm việc nhóm, làm việc độc lập, nắm bắt xu thế thị trường và nhu cầu con người.
Yêu cầu hồ sơ
• 01 CV tiếng anh kèm ảnh
Được dẫn dắt bởi những chuyên gia kỳ cựu, sở hữu đội ngũ hàng trăm chuyên viên có kinh nghiệm, Faraland Việt Nam là doanh nghiệp Bất động sản uy tín TOP đầu trong lĩnh vực thanh khoản cho thị trường, đầu tư, khai thác các dự án Bất động sản phân khúc Triệu đô, nhiều Triệu đô.
Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, Faraland Việt Nam luôn là đối tác đồng hành tin cậy của các Tập đoàn, nhà đầu tư Dự án Bất Động Sản trong và ngoài nước. Qua đó mang đến cho Quý khách hàng, Quý đối tác những dự án bất động sản chất lượng, xứng tầm đẳng cấp khi các sản phẩm đều đạt được những tiêu chí khắt khe như: Giá trị lớn đến siêu lớn, vị trí đắc địa, sản phẩm đảm bảo chất lượng, tiện ích phong phú và đa dạng, giá cả hợp lý, giá trị tăng cao theo thời gian.
Không chỉ đặt khát vọng bứt tốc làm chủ thị trường Bất Động Sản, Faraland Việt Nam còn có tham vọng mở rộng lĩnh vực phát triển thành tập đoàn đa ngành đa nghề (Sunfara Corporation). Từ đó vươn mình trở thành tập đoàn hàng đầu cả nước. Để đạt được tham vọng này, Faraland Việt Nam cần có sự tham gia góp sức của đội ngũ tinh hoa, sẵn sàng cho những vị trí chủ chốt để đưa công ty bứt phá trong hành trình “TẠO BƯỚC TIẾN NHANH CHO THÀNH CÔNG LỚN”.
Với bộ máy đứng đầu hiện nay là cá nhân, tập thể có thành tích vượt trội trong môi trường Bất động sản, đến với Faraland Việt Nam các ứng viên xuất sắc sẽ có cơ hội trải nghiệm những vị trí cao hơn. Không chỉ vậy bạn còn được trau dồi, học hỏi, đào tạo, dẫn dắt trên con đường thành công bởi những thế hệ đi trước giàu kinh nghiệm thực chiến.