Mô tả công việc
-
Tìm kiếm và phát triển danh sách KH
-
Liên hệ với KH qua các kênh bằng nhiều hình thức: gọi điện thoại, tin nhắn, email, trực tiếp,...
-
Trực tiếp giao dịch với KH để giới thiệu và bán sản phẩm/dịch vụ của Công ty
-
Tiếp nhận, xử lý đơn hàng của KH đến khi hoàn tất giao hàng
-
Quản lý dữ liệu khách hàng và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng
-
Theo dõi xử lý khiếu nại của KH và lập báo cáo bán hàng theo tuần/ tháng/quý/năm
-
Quản lý dữ liệu khách hàng trên hệ thống, thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng, phối hợp triển khai thực hiện và thu nhập những thông tin phản hồi (làm hội thảo, làm dịch vụ kỹ thuật, tiếp KH,…)
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh: đọc hiểu tài liệu tiếng Anh, giao tiếp tốt là một lợi thế
- Chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng hoặc tương đương, ưu tiên các ngành CNTT, Tự động hoá, Điện tử, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm sales, hiểu biết về kinh doanh, marketing, telesales
- Có kiến thức về chăm sóc khách hàng
- Có kinh nghiệm xây dựng mạng lưới khách hàng B2B tốt
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, lắng nghe và giao tiếp tốt
- Thái độ: Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, điềm tính, tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
AIKOMI sở hữu thương hiệu hàng đầu Việt Nam về mảng phụ kiện giày dép, chăm sóc giày sneaker.
Song hành với đó, chúng tôi cũng đang trong quá trình xúc tiến chuẩn bị ra mắt những sản phẩm chiến lược trong ngành Nhà cửa - Đời sống, với kỳ vọng sẽ tạo nên một xu hướng trong việc chăm sóc ngôi nhà của mỗi người.
Sau 7 năm hoạt động, sản phẩm của AIKOMI đã đến tay hơn 5 triệu khách hàng và còn tiếp tục không ngừng vươn xa.
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và tin tưởng của Quý Khách Hàng vào sản phẩm và thương hiệu của AIKOMI từ trước tới nay.