Mô tả công việc
- Tư vấn & chốt đơn khách đăng ký mua sản phẩm / dịch vụ
- Hỗ trợ khách hàng qua: Điện thoại, Email, Chat Zalo
- Quản lý, chăm sóc các fanpages của Công ty
- Quản lý danh sách và duy trì quan hệ với Khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm sale, ưu tiên trong lĩnh vực phần mềm, tư vấn trên 6 tháng
- Nam/nữ, giọng nói dễ nghe, không bị ngọng
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
- Thích giao tiếp, yêu nghề Sale, muốn có thu nhập cao
- Hiểu tâm lý khách hàng, và biết cách xử lý từ chối
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng theo rank 6 - 8 triệu (tính theo ngày chấm công không ảnh hưởng từ doanh số) + thưởng đạt KPIs (1-4tr) + 20% hoa hồng ( Thu nhập 15 -30 triệu )
- Phụ cấp: Điện thoại (200k/tháng), Laptop (200k/tháng), ăn trưa miễn tại canteen Công ty
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
- 12 ngày nghỉ phép/năm ,BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Nhà nước
- Fix 14 tháng lương, thưởng các ngày lễ Tết, sinh nhật theo quy định của Công ty
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
AIKOMI sở hữu thương hiệu hàng đầu Việt Nam về mảng phụ kiện giày dép, chăm sóc giày sneaker.
Song hành với đó, chúng tôi cũng đang trong quá trình xúc tiến chuẩn bị ra mắt những sản phẩm chiến lược trong ngành Nhà cửa - Đời sống, với kỳ vọng sẽ tạo nên một xu hướng trong việc chăm sóc ngôi nhà của mỗi người.
Sau 7 năm hoạt động, sản phẩm của AIKOMI đã đến tay hơn 5 triệu khách hàng và còn tiếp tục không ngừng vươn xa.
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và tin tưởng của Quý Khách Hàng vào sản phẩm và thương hiệu của AIKOMI từ trước tới nay.