Mô tả công việc
Phụ trách hoạt động quảng cáo Performance: digital ads, email marketing, community growth... theo kế hoạch của công ty.
2. Nội dung công việcCập nhật các kỹ thuật, các xu hướng quảng cáo mới để áp dụng vào việc vận hành quảng cáo.
Lên kế hoạch (quản lý và phân bổ ngân sách) và triển khai các chiến dịch Ads (Facebook/Zalo hoặc Google ....).
Sử dụng các công cụ để làm landing page phục vụ cho Quảng cáo.
Theo dõi, đo lường và báo cáo đánh giá hiệu quả hoạt động của các kênh quảng cáo và đưa ra các giải pháp tối ưu ngân sách quảng cáo với cấp trên.
Phối hợp với team để sáng tạo ra nội dung hiệu quả để chạy quảng cáo kết quả tốt.
Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Nội dung công việc
Lên KPIs
Tham gia nghiên cứu, lên các chỉ số đo lường hiệu quả theo từng dự án
Triển khai quảng cáo Performance
Theo dõi, đo lường hiệu quả của các quảng cáo và đưa ra các phương án tối ưu kịp thời.
Thực hiện lên phương án dự kiến kết quả và tạo các chiến dịch quảng cáo Facebook Branding, Performance
Báo cáo dự án theo tuần, tháng… hoặc khi có yêu cầu
Yêu cầu công việc
Thái độ / Tính cách
Phối hợp, hỗ trợ đồng đội
Chủ động và Cam kết: làm việc đúng thời hạn, tôn trọng deadline – chủ động đặt câu hỏi và tìm kiếm giải pháp công việc thay vì thụ động chờ người khác – chịu trách nhiệm với kết quả công việc do mình phụ trách
Biết sử dụng các công cụ Photoshop, Ladipage, Canva....
Kinh nghiệm: từ 2 năm kinh nghiệm trở lên chạy quảng cáo các kênh: Facebook và thêm 1 trong những kênh: Google/Zalo/Tiktok.... với tổng ngân sách từ 300tr/tháng trở lên.
Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ Google Trend, Analytic,.... nắm rõ các chỉ số CPA, CTR, CR, CPC,... phục vụ cho việc đo lường và tối ưu.
Kiến thức về xây dựng nội dung Page
Am hiểu về Facebook hoặc Google, hành vi người dùng, nội dung quảng cáo
Hiểu biết về quảng cáo Zalo, Instagram, Tiktok, Google Ads…
Kiến thức về content quảng cáo
Quyền lợi
Đào tạo
Tăng lương
Bảo hiểm theo quy định
Du lịch
Thưởng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-15 00:55:02
AIKOMI sở hữu thương hiệu hàng đầu Việt Nam về mảng phụ kiện giày dép, chăm sóc giày sneaker.
Song hành với đó, chúng tôi cũng đang trong quá trình xúc tiến chuẩn bị ra mắt những sản phẩm chiến lược trong ngành Nhà cửa - Đời sống, với kỳ vọng sẽ tạo nên một xu hướng trong việc chăm sóc ngôi nhà của mỗi người.
Sau 7 năm hoạt động, sản phẩm của AIKOMI đã đến tay hơn 5 triệu khách hàng và còn tiếp tục không ngừng vươn xa.
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và tin tưởng của Quý Khách Hàng vào sản phẩm và thương hiệu của AIKOMI từ trước tới nay.