Mô tả công việc
- Xây dựng các kế hoạch marketing online, quản lý các kênh social như: Facebook, TikTok, TMĐT, Youtube, Website, …
- Trực tiếp chạy, vận hành và tối ưu các quảng cáo trên các kênh Facebook, TikTok, TMĐT, Youtube, Google Ads,… để đạt được mục tiêu về doanh số và nhận diện thương hiệu.
- Tối ưu hóa SEO cho website của công ty và sản phẩm.
- Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh Digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
- Cập nhật và nắm vững các công cụ đo lường các chỉ số digital, tỉ lệ chuyển đổi.
- Phân tích các chỉ số của các chiến dịch marketing online để đưa ra được định hướng và giải pháp dựa trên kết quả phân tích.
- Chịu trách nhiệm với quản lý cấp trên về chỉ tiêu data, chi phí ads trên doanh thu theo kế hoạch.
- Báo cáo định kỳ và hỗ trợ trưởng bộ phận triển khai các hoạt động khác.
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập 12,000,000 - 15,000,000 VNĐ/tháng + Thưởng KPI
-
Được hưởng các chính sách phúc lợi, nghỉ phép năm theo quy định của công ty.
-
Tháng lương 13, thưởng Lễ - Tết.
-
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
-
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
-
Được đào tạo và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
AIKOMI sở hữu thương hiệu hàng đầu Việt Nam về mảng phụ kiện giày dép, chăm sóc giày sneaker.
Song hành với đó, chúng tôi cũng đang trong quá trình xúc tiến chuẩn bị ra mắt những sản phẩm chiến lược trong ngành Nhà cửa - Đời sống, với kỳ vọng sẽ tạo nên một xu hướng trong việc chăm sóc ngôi nhà của mỗi người.
Sau 7 năm hoạt động, sản phẩm của AIKOMI đã đến tay hơn 5 triệu khách hàng và còn tiếp tục không ngừng vươn xa.
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và tin tưởng của Quý Khách Hàng vào sản phẩm và thương hiệu của AIKOMI từ trước tới nay.