Vai trò: Lên kế hoạch và triển khai nội dung cho các kênh truyền thông về thương hiệu, sản phẩm dịch vụ và các chương trình khuyến mại, chăm sóc khách hàng.
Nhiệm vụ:
Lên kế hoạch phát triển nội dung trong quá trình phát triển thương hiệu: Câu chuyện thương hiệu, tài liệu giới thiệu thương hiệu, các tài liệu liên quan khác.
Chịu trách nhiệm nội dung các bài viết chuyên môn.
Xây dựng mối quan hệ với các bác sĩ để có được sự hỗ trợ về nội dung truyền thông chuyên môn.
Duy trì mối quan hệ báo chí.
Phối hợp triển khai các chương trình trong team
Yêu cầu ứng viên
Trình độ, kinh nghiệm:
Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing, Ngôn ngữ, ...
Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực liên quan. Ưu tiên ứng viên đã làm việc ở lĩnh vực Y tế, Chăm sóc sức khỏe.
Kiến thức & Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp & thuyết trình.
Kỹ năng viết và sử dụng ngôn ngữ tốt.
Khả năng phân tích và tổng hợp tốt.
Kỹ năng đặt mục tiêu & quản lý hiệu quả công việc.
Có mối quan hệ với các cơ quan báo chí.
Yêu cầu khác: Có thể đi công tác
Quyền lợi
Lương & Phúc lợi tốt
Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định
Bảo hiểm sức khoẻ tư nhân
Thưởng Lễ, Tết, thưởng hiệu quả hoạt động quý, năm, lương tháng 13, lương sản phẩm
Các quyền lợi khác theo quy định Tập đoàn Y khoa Sài Gòn