Mô tả Công việc
Khách hàng của Os Power là doanh nghiệp thương mại về sản phẩm Cơ khí/Máy móc/Thiết bị công nghiệp.
Địa chỉ: Tầng 9 tòa Sông Đà, Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
*Nội Dung Công Việc
- Tiếp nhận thông tin từ nhân viên kinh doanh (sau khi được lãnh đạo bộ phận/ Ban Giám đốc phê duyệt)
Giám đốc) Lập báo giá và hợp đồng
- Quản lý và theo dõi tiến độ đơn hàng
- Kết hợp kinh doanh để lên kế hoạch giao hàng
- Hoàn thiện chứng từ thanh toán chuyển đến các bộ phận liên quan (công nợ)
- Kết hợp kinh doanh + bộ phận thu nợ.
* Quyền lợi:
- Lương: + ăn trưa: Mức lương thỏa thuân:
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Công ty như: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu thảo; ngày lễ, hàng năm kỳ nghỉ theo đúng lịch nghỉ VN...
- Được đào tạo, hướng dẫn để nhanh chóng nắm bắt công việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các bằng cấp liên quan
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm hỗ trợ bán hàng
- Kiến thức về sản phẩm công nghiệp là một lợi thế cần có
- Thành thạo MS Office (đặc biệt là Excel)
- Tiếng Anh nói và viết tốt - Ứng viên có thể đi làm ngay hoặc
sau Tết Nguyên Đán 2024.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty CP Thiết bị và Dịch vụ TCE xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng!
Với phương châm hoạt động “tất cả vì sự hài lòng của khách hàng”, niềm tin và sự thành công của khách hàng là mục tiêu làm việc của chúng tôi. Công ty chúng tôi luôn nỗ lực để hoàn thiện chính mình và cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng hàng đầu, những dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế với giá cả cạnh tranh và phù hợp với mọi nhu cầu của Quý khách hàng.
Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị xây dựng, giải pháp thi công và dịch vụ tại Việt Nam cũng như trong khu vực và trên thế giới, Công ty chúng tôi luôn chú trọng đào tạo và xây dựng đội ngũ nhân lực trong nước và nước ngoài có năng lực, trình độ với phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và yêu nghề; thấu hiểu văn hóa của Công ty; biết tri ân, quan tâm và đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình phát triển.