Mô tả công việc
- Yêu cầu xuất hàng thực tế theo đúng chứng từ, đầy đủ chứng từ/đơn hàng khi xuất kho
- Yêu cầu xử lý liên quan hàng trả lại kịp thời, chính xác
- Kiểm trạng hàng hóa, đóng gói hàng hóa khi xuất kho (Vệ sinh sạch sẽ, đóng gói, phân loại hàng hóa hóa theo đúng đơn đặt hàng)
- Kiểm tra, sắp xếp, bảo quản hàng hóa tại kho
- Kiểm kê hàng hóa định kỳ hàng tháng theo lịch hoặc khi có yêu cầu phát sinh
- Báo cáo hàng lỗi hỏng trong quá trình xuất nhập, lưu kho, xác định tỷ lệ hàng hóa bị hỏng trong kho và đề xuất các phương án giải quyết
- Chuẩn bị hàng hóa theo kế hoạch giao hàng từ Điều phối
- Hỗ trợ công việc điều phối theo sắp xếp của Quản lý trực tiếp, chịu trách nhiệm các công việc giống NV điều phối
- Làm các phần việc và báo cáo, công việc phát sinh mà trưởng phòng/Quản lý trực tiếp giao.
Yêu cầu công việc
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo tin học Văn phòng.
- Giao tiếp tốt, chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia du xuân/nghỉ mát/teambuilding... hàng năm
- Thưởng tháng lương thứ 13, các ngày lễ...
- Cơ hội được đào tạo nghiệp vụ, phát triển nghề nghiệp và thăng tiến cao
- Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h, từ thứ 2 đến thứ 7.
Công ty CP Thiết bị và Dịch vụ TCE xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng!
Với phương châm hoạt động “tất cả vì sự hài lòng của khách hàng”, niềm tin và sự thành công của khách hàng là mục tiêu làm việc của chúng tôi. Công ty chúng tôi luôn nỗ lực để hoàn thiện chính mình và cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng hàng đầu, những dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế với giá cả cạnh tranh và phù hợp với mọi nhu cầu của Quý khách hàng.
Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị xây dựng, giải pháp thi công và dịch vụ tại Việt Nam cũng như trong khu vực và trên thế giới, Công ty chúng tôi luôn chú trọng đào tạo và xây dựng đội ngũ nhân lực trong nước và nước ngoài có năng lực, trình độ với phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và yêu nghề; thấu hiểu văn hóa của Công ty; biết tri ân, quan tâm và đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình phát triển.