Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Cập nhật, triển khai và theo dõi việc thực hiện các chương trình khuyến mại cho Nhà phân phối, Đại lý
- Tổng hợp kết quả thực hiện chương trình và chi trả thưởng định kì cho khách hàng
- Quản trị account khách hàng, phát hành hợp đồng và kiểm soát dữ liệu khách hàng
- Cập nhật chỉ tiêu, theo dõi dữ liệu bán hàng cho nhân viên kinh doanh theo tháng/quý/năm
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo các công việc hỗ trợ kinh doanh được trôi chảy
- Thực hiện các báo cáo liên quan
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, khối ngành Kinh tế, Tài chính, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm liên quan đến công việc kinh doanh hoặc hỗ trợ kinh doanh;
- Thành thạo MS Word, Excel. Có khả năng sử dụng các công cụ xử lý số liệu như PowerBI, Query... là lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình và chủ động với công việc được giao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty CP Thiết bị và Dịch vụ TCE xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng!
Với phương châm hoạt động “tất cả vì sự hài lòng của khách hàng”, niềm tin và sự thành công của khách hàng là mục tiêu làm việc của chúng tôi. Công ty chúng tôi luôn nỗ lực để hoàn thiện chính mình và cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng hàng đầu, những dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế với giá cả cạnh tranh và phù hợp với mọi nhu cầu của Quý khách hàng.
Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị xây dựng, giải pháp thi công và dịch vụ tại Việt Nam cũng như trong khu vực và trên thế giới, Công ty chúng tôi luôn chú trọng đào tạo và xây dựng đội ngũ nhân lực trong nước và nước ngoài có năng lực, trình độ với phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và yêu nghề; thấu hiểu văn hóa của Công ty; biết tri ân, quan tâm và đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình phát triển.