Phúc lợi
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
-Hỗ trợ GĐKD trong công tác quản lý nhân sự và tổ chức hoạt động bán hàng.
- Hỗ trợ các thủ tục hành chính liên quan đến đơn hàng, giao hàng, hợp đồng và thanh toán.
- Hỗ trợ theo dõi và chăm sóc khách hàng sau bán hàng, bao gồm việc giải quyết các thắc mắc, khiếu nại hoặc yêu cầu từ khách hàng.
- Hỗ trợ xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng thông qua việc phối hợp với các bộ phận liên quan (Trade Marketing, tài chính kế toán, vận hành...).
- Hỗ trợ GĐKD trong việc báo cáo và phân tích dữ liệu bán hàng:
- Theo dõi hiệu suất của từng nhân viên kinh doanh (theo KPIs), đánh giá sự biến động của thị trường, và dự báo doanh số tương lai.
- Đề xuất các biện pháp cải thiện hiệu suất bán hàng và tối ưu hóa quy trình kinh doanh.
- Hỗ trợ điều phối đơn hàng và kiểm soát tồn kho:
- Theo dõi tình hình đặt hàng, quản lý đơn hàng từ lúc tiếp nhận đến khi hoàn thành giao hàng.
- Làm việc với bộ phận vận hành và kho để kiểm soát hàng tồn kho, đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo quy trình giao hàng đúng tiến độ, theo dõi chất lượng sản phẩm và giải quyết các vấn đề liên quan.
- Hỗ trợ quản lý các chương trình khuyến mãi và Trade Marketing: Hỗ trợ lên kế hoạch và triển khai các chương trình khuyến mãi, hoạt động xúc tiến bán hàng của kênh phân phối. Theo dõi và kiểm soát ngân sách khuyến mãi, đảm bảo các hoạt động diễn ra đúng kế hoạch và hiệu quả.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan: Phối hợp chặt chẽ với bộ phận kế toán để kiểm tra, đối soát công nợ khách hàng. Làm việc với bộ phận vận hành để đảm bảo quá trình giao hàng và tồn kho diễn ra suôn sẻ.
- Kết nối với Trade Marketing để hỗ trợ các chiến dịch bán hàng, và đảm bảo các hoạt động khuyến mãi được thực hiện hiệu quả.
- Hỗ trợ công tác đào tạo: Hỗ trợ trong việc đào tạo, hướng dẫn đội ngũ nhân viên kinh doanh mới về quy trình, chính sách, và các công cụ liên quan đến công việc.
Yêu Cầu Công Việc
-Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, hoặc các ngành liên quan.
-Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm Sale Admin hoặc vị trí tương đương, đặc biệt trong lĩnh vực FMCG, ngành nước hoặc các ngành hàng tiêu dùng nhanh khác.
-Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm cao trong công việc, khả năng làm việc dưới áp lực cao.
-Kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức công việc và lập kế hoạch tốt.
Kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề hiệu quả.
- Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng như Microsoft Excel, Word, PowerPoint.
- Kỹ năng phân tích dữ liệu và sử dụng các phần mềm CRM là lợi thế.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công Ty CP Thiết Bị Vệ Sinh Caesar Việt Nam là doanh nghiệp chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm thiết bị vệ sinh cho các công trình, dự án lớn.
Caesar luôn cải tiến, phát triển không ngừng công nghệ hiện đại, tiên tiến.
+ Áp dụng công nghệ tiên tiến, thông minh trong các sản phẩm bàn cầu, bệ tiểu, nắp điện tử.
+ Tạo nên môi trường thân thiện
Caesar được thành lập năm 1985 là công ty 100% vốn Đài Loan, đã có mặt tại thị trường Việt Nam gần 20 năm. Hiện nay xưởng sản xuất chính đặt tại Đồng Nai có diện tích 141.277 mét vuông, cùng 3 công ty chi nhánh tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và hệ thống phân phối khắp toàn quốc.