Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Công Ty CP Thiết Bị Vệ Sinh Caesar Việt Nam là doanh nghiệp chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm thiết bị vệ sinh cho các công trình, dự án lớn.
Caesar luôn cải tiến, phát triển không ngừng công nghệ hiện đại, tiên tiến.
+ Áp dụng công nghệ tiên tiến, thông minh trong các sản phẩm bàn cầu, bệ tiểu, nắp điện tử.
+ Tạo nên môi trường thân thiện
Caesar được thành lập năm 1985 là công ty 100% vốn Đài Loan, đã có mặt tại thị trường Việt Nam gần 20 năm. Hiện nay xưởng sản xuất chính đặt tại Đồng Nai có diện tích 141.277 mét vuông, cùng 3 công ty chi nhánh tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và hệ thống phân phối khắp toàn quốc.