Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại khách hàng về chất lượng nước
- Tiếp nhận đơn hàng, điều phối đơn hàng và thúc đẩy việc hoàn tất đơn hàng giữa các nhà phân phối
- Gọi ra xác nhận đơn hàng của khách hàng đặt trên website và facebook
- Tạo đơn hàng gửi về cho nhà phân phối.
- Liên hệ và thúc đầy tiến trình giao hàng từ các nhà phân phối
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp “Trung học phổ thông” trở lên
- Giọng nói ổn, dễ nghe, không mang âm hưởng vùng miền và không bị lỗi giọng.
- Có kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
- Chấp nhận thực tập sinh và hỗ trợ dấu mộc – số liệu nếu gắn bó trên 3 tháng
Quyền lợi được hưởng
- Line tiếng việt: 25k/giờ + bonus KPI max 400k
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
- Cơ hội xem xét lên nhân viên chính thức.
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
Thời gian làm việc: Xoay ca trong khung giờ: 07:00 – 22:00, ca 4 tiếng hoặc 8 tiếng tùy chọn.
Địa chỉ làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM.
Công ty CP TM và DV Chuyển Phát Nhanh Tân Sơn Nhất (viết tắt là TASETCO) được thành lập ngày 23 tháng 9 năm 2003, TASETCO là doanh nghiệp chuyên kinh doanh về chuyển phát thư tín, tài liệu, hàng hoá trong nước và Quốc tế.
Với bề dày trên 12 năm kinh nghiệm, TASETCO luôn là một trong những công ty hàng đầu VN hoạt động trong lĩnh vực Bưu chính. TASETCO cung cấp dịch vụ đa phương thức và phát triển mạng lưới tại 63 tỉnh thành VN nhằm mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu. Đặc biệt TASETCO đã xây dựng hệ thống phát trước 9h a:m tới 50 tỉnh thành và phát trước 12h a:m tới 63 tỉnh thành.
Ngày 27/03/2008 TASETCO là một trong những đơn vị đầu tiên được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép chuyển phát thư theo văn bản số 472/GP-BTTTT.