Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về dịch vụ và sản phẩm điện tử, điện lạnh.
- Hỗ trợ tiếp nhận xử lý, trả lời email, hotline, fanpage, chat cho khách hàng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên (còn giữ bằng)
- Tuổi: 20 - 30 tuổi
- Kinh nghiệm từ 3 - 6 tháng trở lên về dịch vụ khách hàng; CSKH, bán hàng, tư vấn, xử lý khiếu nại, telesales,...
- Giao tiếp tốt, không giọng địa phương
- Đáp ứng được thời gian xoay ca
Quyền lợi được hưởng
-
Lương cứng 6.400.000đ + thưởng hiệu suất công việc lên đến 1.500.000 + phụ cấp ca đêm + phụ cấp gửi xe
-
Lương tháng 13, xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
-
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, ngày phép năm
-
Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết, các hoạt động team building hàng năm
-
Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại)
Công ty CP TM và DV Chuyển Phát Nhanh Tân Sơn Nhất (viết tắt là TASETCO) được thành lập ngày 23 tháng 9 năm 2003, TASETCO là doanh nghiệp chuyên kinh doanh về chuyển phát thư tín, tài liệu, hàng hoá trong nước và Quốc tế.
Với bề dày trên 12 năm kinh nghiệm, TASETCO luôn là một trong những công ty hàng đầu VN hoạt động trong lĩnh vực Bưu chính. TASETCO cung cấp dịch vụ đa phương thức và phát triển mạng lưới tại 63 tỉnh thành VN nhằm mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu. Đặc biệt TASETCO đã xây dựng hệ thống phát trước 9h a:m tới 50 tỉnh thành và phát trước 12h a:m tới 63 tỉnh thành.
Ngày 27/03/2008 TASETCO là một trong những đơn vị đầu tiên được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép chuyển phát thư theo văn bản số 472/GP-BTTTT.