Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc cho khách hàng các vấn đề liên quan đến kênh vận chuyển qua các kênh Call/Chat/Email
Tiếp nhận và xử lý khiếu nại cho khách hàng các vấn đề liên quan đến kênh vận chuyển
Ghi nhận và chuyển thông tin đến các phòng ban liên quan để hỗ trợ cho khách.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp THPT trở lên (còn giữ bằng)
Kinh nghiệm từ 3 tháng trở lên về dịch vụ khách hàng; CSKH, bán hàng, tư vấn, xử lý khiếu nại, telesales,...là một lợi thế
Tin học văn phòng cơ bản
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Cơ hội huấn luyện: - Được tham gia khóa học đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và kỹ năng mềm
- Độ tuổi: 19 - 30
- Thời gian làm việc: Xoay ca 6 ngày/ tuần, từ 7:00 - 21:00 (ca 8h/ngày)
- Phúc lợi:
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, ngày phép,… theo qui định của luật Việt Nam
- Xét tăng lương hàng năm
- Xét thăng bậc/thăng chức hàng năm
- Quà tặng/tiền thưởng vào các dịp lễ tết
- Lương tháng thứ 13
- Khám sức khỏe hàng năm
- Tham gia các hoạt động gắn kết nội bộ: như sinh nhật/townhall,.. - Lương: 7 Tr - 7,5 Tr VND
Công ty CP TM và DV Chuyển Phát Nhanh Tân Sơn Nhất (viết tắt là TASETCO) được thành lập ngày 23 tháng 9 năm 2003, TASETCO là doanh nghiệp chuyên kinh doanh về chuyển phát thư tín, tài liệu, hàng hoá trong nước và Quốc tế.
Với bề dày trên 12 năm kinh nghiệm, TASETCO luôn là một trong những công ty hàng đầu VN hoạt động trong lĩnh vực Bưu chính. TASETCO cung cấp dịch vụ đa phương thức và phát triển mạng lưới tại 63 tỉnh thành VN nhằm mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu. Đặc biệt TASETCO đã xây dựng hệ thống phát trước 9h a:m tới 50 tỉnh thành và phát trước 12h a:m tới 63 tỉnh thành.
Ngày 27/03/2008 TASETCO là một trong những đơn vị đầu tiên được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép chuyển phát thư theo văn bản số 472/GP-BTTTT.