Mô tả công việc
• Welcome VIP, Member guests on arrival, register and issue room keys according to departmental standards and procedures
• Ensure that members consistently receive all benefits, and repeat guests and other VIP’s receive special recognition and service. Prepare and send welcome cards and amenities to room prior to guest arrival
• Liaise closely with other relevant departments to ensure that guests requests and needs are met
• Handle guests’ complaints and comments tactfully and efficiently
• Attend to guest complaints, especially VIP and Member guests and ensure that they are resolved to the guests' satisfaction. Refer to Duty Manager if guests' satisfactions are not met
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ chi phí đi lại cho nhân viên người Phú Quốc.
- Hỗ trợ chi phí nhận việc từ nơi cư trú đến nơi làm việc.
- Hỗ trợ chi phí về thăm nhà 1 năm/lần.
- Trong năm có 13 ngày phép năm.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp trong môi trường quốc tế.
- Bảo hiểm tai nạn và BH sức khỏe (ngoài BHXH, BHYT và BHTN như quy định của pháp luật)
- Được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn ACCOR và SunGroup như: Du lịch ở các khách sạn trực thuộc tập đoàn, Dịch vụ cáp treo Hòn Thơm, Cáp Treo BanaHills ...
Yêu cầu công việc
Yêu cầu hồ sơ
Curriculum Vitae (CV)
Công ty CP TM và DV Chuyển Phát Nhanh Tân Sơn Nhất (viết tắt là TASETCO) được thành lập ngày 23 tháng 9 năm 2003, TASETCO là doanh nghiệp chuyên kinh doanh về chuyển phát thư tín, tài liệu, hàng hoá trong nước và Quốc tế.
Với bề dày trên 12 năm kinh nghiệm, TASETCO luôn là một trong những công ty hàng đầu VN hoạt động trong lĩnh vực Bưu chính. TASETCO cung cấp dịch vụ đa phương thức và phát triển mạng lưới tại 63 tỉnh thành VN nhằm mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu. Đặc biệt TASETCO đã xây dựng hệ thống phát trước 9h a:m tới 50 tỉnh thành và phát trước 12h a:m tới 63 tỉnh thành.
Ngày 27/03/2008 TASETCO là một trong những đơn vị đầu tiên được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép chuyển phát thư theo văn bản số 472/GP-BTTTT.