Mô tả công việc
Làm việc tại Tổng đài của Samsung Việt Nam
Giải đáp cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, chính sách bảo hành.
Tư vấn kỹ thuật cho khách hàng về các dòng sản phẩm của Samsung
Hỗ trợ cho khách hàng qua kênh remote từ xa.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Tin học văn phòng, khả năng đánh máy tốt
Giọng nói chuẩn, dễ nghe, không nói giọng địa phương.
Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm CSKH
Nhanh nhẹn, có khả năng làm việc độc lập, cẩn thận, trung thực.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.
Tuổi từ 21 đến dưới 40
Quyền lợi
Thưởng lương tháng 13 & Thưởng Lễ 30/4- 1/5, 2/9, tết Dương Lịch,
Được ký hợp đồng lao động sau 02 tháng thử việc, được tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo Luật Lao động
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp; các hoạt động Du lịch, Văn hóa, Văn nghệ, Thể thao, Team work
Được đào tạo các kỹ năng mềm, nghiệp vụ chuyên môn trước khi làm việc.
Phép năm: 12 ngày/ năm.
Môi trường làm việc năng động, thoải mái, tự do trao đổi học hỏi và thăng tiến.
Chế độ Hiếu hỉ ốm đau theo chính sách Công ty hiện hành.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-20 01:10:02
Công ty CP TM và DV Chuyển Phát Nhanh Tân Sơn Nhất (viết tắt là TASETCO) được thành lập ngày 23 tháng 9 năm 2003, TASETCO là doanh nghiệp chuyên kinh doanh về chuyển phát thư tín, tài liệu, hàng hoá trong nước và Quốc tế.
Với bề dày trên 12 năm kinh nghiệm, TASETCO luôn là một trong những công ty hàng đầu VN hoạt động trong lĩnh vực Bưu chính. TASETCO cung cấp dịch vụ đa phương thức và phát triển mạng lưới tại 63 tỉnh thành VN nhằm mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu. Đặc biệt TASETCO đã xây dựng hệ thống phát trước 9h a:m tới 50 tỉnh thành và phát trước 12h a:m tới 63 tỉnh thành.
Ngày 27/03/2008 TASETCO là một trong những đơn vị đầu tiên được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép chuyển phát thư theo văn bản số 472/GP-BTTTT.