Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài, hỗ trợ các vấn đề liên quan đến mạng viễn thông như: các gói cước, sim, điện thoại
- Sử dụng 100% tiếng anh trong quá trình hỗ trợ khách hàng, Không sale hay tư vấn dịch vụ
- Đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ bài bản cho nhân sự mới
- Thời gian làm việc: Theo múi giờ Mỹ
+ Ca 1: 20h - 5h
+ Ca 2: 22h - 7h
+ Ca 3: 23h - 8h
+ Nghỉ cố định chủ nhật
Yêu cầu công việc
- Các kỹ năng tiếng anh: nghe, giao tiếp, đọc viết tốt
- Không yêu cầu chứng tiếng anh
- Được đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ, từ ngữ chuyên ngành đầy đủ hoàn toàn không đóng phí
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập khởi điểm: 14.000.000/tháng, xét tăng lương 2 lần/năm
- Đóng đầy đủ BHYT,BHXH sau 2 tháng
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Cơ hội phát triển theo năng lực: trainer, teamlead, quản lý
- Linh hoạt chuyển đổi kênh làm việc tùy thuộc năng lực của cá nhân để tăng thu nhập
- Tham gia các hoạt động do dự án tổ chức như: sinh nhật, teambuilding, du lịch hàng năng...
Công ty CP TM và DV Chuyển Phát Nhanh Tân Sơn Nhất (viết tắt là TASETCO) được thành lập ngày 23 tháng 9 năm 2003, TASETCO là doanh nghiệp chuyên kinh doanh về chuyển phát thư tín, tài liệu, hàng hoá trong nước và Quốc tế.
Với bề dày trên 12 năm kinh nghiệm, TASETCO luôn là một trong những công ty hàng đầu VN hoạt động trong lĩnh vực Bưu chính. TASETCO cung cấp dịch vụ đa phương thức và phát triển mạng lưới tại 63 tỉnh thành VN nhằm mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu. Đặc biệt TASETCO đã xây dựng hệ thống phát trước 9h a:m tới 50 tỉnh thành và phát trước 12h a:m tới 63 tỉnh thành.
Ngày 27/03/2008 TASETCO là một trong những đơn vị đầu tiên được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép chuyển phát thư theo văn bản số 472/GP-BTTTT.