Việc làm Tasetco

Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty CP TM&DV Chuyển Phát Nhanh Tân Sơn Nhất (Tasetco)
Chăm Sóc Khách Hàng/ Guest Relation Manager
Tasetco
8 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 22
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 22
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 30 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 22/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Phú Thọ

Mô tả công việc

  • Cung cấp trải nghiệm, dịch vụ khách hàng cao cấp cho khách hàng trong suốt thời gian lưu trú
  • Phân tích phản hồi của khách hàng và đánh giá trực tuyến của khách sạn và đề xuất cách cải thiện xếp hạng
  • Đảm bảo những vị khách đặc biệt như người khuyết tật, người già, trẻ em và VIP, những vị khách thường xuyên... nhận được dịch vụ tốt nhất
  • Tích cực lắng nghe và chủ động giải quyết khiếu nại trong khả năng tốt nhất để mang đến sự hài lòng cho khách hàng
  • Điều phối và quản lý thông tin liên lạc giữa khách và nhân viên và theo dõi để đảm bảo giải quyết được các mối quan tâm của khách hàng
  • Thúc đẩy hoạt động bán hàng giữa các khách sạn và cơ sở vật chất nội bộ để tối đa hóa doanh thu
  • Giới thiệu các điểm du lịch địa phương, bao gồm địa điểm ăn uống, mua sắm và tham quan
  • Thiết lập mối quan hệ thân thiện với khách hàng thường xuyên của khách sạn
  • Duy trì mối quan hệ giữa các bộ phận để đảm bảo dịch vụ khách hàng được thông suốt
  • Chịu trách nhiệm chung về việc duy trì các tiêu chuẩn để đảm bảo cơ sở vật chất và thiết bị nội thất sạch sẽ, được sửa chữa tốt và được bảo trì tốt
  • Quản lý nhóm quan hệ/chăm sóc khách hàng để đảm bảo tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn và quy trình vận hành
  • Thường xuyên kiểm tra sự sạch sẽ và ngăn nắp tại sảnh, quầy lễ tân, quầy thu ngân và ngẫu nhiên các phòng VIP trước khi đến
  • Duy trì các tiêu chuẩn phù hợp về ứng xử, trang phục, vệ sinh, đồng phục, ngoại hình và tư thế của nhân viên bộ phận
  • Phối hợp dịch vụ hành lý Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.
  • /

  • ​ Provide upscale guest service experiences for clients throughout their stay
  • Analyze customer feedback from hotel guestbook and online reviews and suggest ways to improve ratings
  • Ensure special guests, like disabled people, elderly, children and VIPs, repeated guests ... receive good services
  • Actively listen to and resolve complaints
  • Coordinate and manage communication between guests and staff and follow up to ensure we resolve customer concerns
  • Promote Inter-Hotel sales and in-house facilities to maximize revenue
  • Recommend local tourist spots, including places to dine, shop and sight-see
  • Establish friendly relationships with regular hotel clients
  • Maintain inter-departmental relationships to ensure seamless customer service
  • Assume overall responsibility for maintaining standards to ensure furnishings facilities and equipment are clean, in good repair, and well maintained
  • Manage guest relations team to ensure we comply with all standards and operating procedures
  • Inspect frequently for cleanliness and orderliness, the lobby, reception, and cashier’s desk and, on a random basis, VIP rooms prior to arrival
  • Schedule and regularly conducts routine inspections of areas under his/her control
  • Maintain appropriate standards of conduct, dress, hygiene, uniforms, appearance, and posture of departmental employees
  • Coordinate luggage collection and storage
  • Perform any other task assigned based on hotel needs or requirements
  • Yêu cầu công việc

  • Thúc đẩy dịch vụ khách hàng với kỹ năng giao tiếp xuất sắc và lắng nghe tích cực
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và đa nhiệm tốt
  • Kỹ năng lãnh đạo cùng với khả năng thúc đẩy nhóm đạt hiệu suất cao
  • Giờ làm việc linh hoạt
  • Có tinh thần trách nhiệm cao và trình bày chuyên nghiệp
  • Có kinh nghiệm làm việc liên quan đến quan hệ khách hàng hoặc vai trò tương tự
  • Thành thạo tiếng Anh; biết ngoại ngữ và phần mềm quản lý sạn là một lợi thế/
  • Customer service drive with outstanding communication and active listening skills
  • Excellent problem-solving and multitasking skills
  • Leadership skills along with the ability to motivate a team into high performance
  • Ability to work flexible hours
  • Strong sense of responsibility and a professional presentation
  • Proven work experience in guest relation or similar role
  • Understanding of all hotel management best practices and relevant laws
  • Proficiency in English; knowledge of other languages/ hotel management software is a plus
  • Quyền lợi được hưởng

    • Lương thỏa thuận + service charge + tips + tăng ca
    • Tham gia BHXH theo luật lao động, phép năm, hỗ trợ ăn trưa
    • Thưởng lễ, tết, ...
    • Được đào tạo chuyên sâu.
    Khu vực
    Báo cáo

    Quy mô:
    200 - 500 nhân viên
    Địa điểm:

    Công ty CP TM và DV Chuyển Phát Nhanh Tân Sơn Nhất (viết tắt là TASETCO) được thành lập ngày 23 tháng 9 năm 2003, TASETCO là doanh nghiệp chuyên kinh doanh về chuyển phát thư tín, tài liệu, hàng hoá trong nước và Quốc tế.

    Với bề dày trên 12 năm kinh nghiệm, TASETCO luôn là một trong những công ty hàng đầu VN hoạt động trong lĩnh vực Bưu chính. TASETCO cung cấp dịch vụ đa phương thức và phát triển mạng lưới tại 63 tỉnh thành VN nhằm mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu. Đặc biệt TASETCO đã xây dựng hệ thống phát trước 9h a:m tới 50 tỉnh thành và phát trước 12h a:m tới 63 tỉnh thành.

    Ngày 27/03/2008 TASETCO là một trong những đơn vị đầu tiên được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép chuyển phát thư theo văn bản số 472/GP-BTTTT.

    Những nghề phổ biến tại Tasetco

    Bạn làm việc tại Tasetco? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

    Logo Tasetco

    Tasetco

    Click để đánh giá