Mô tả công việc
– Lên kế hoạch và triển khai dịch vụ khách hàng chủ động định kỳ hàng tháng.
– Làm việc với đối tác cung cấp dịch vụ đến khách hàng.
– Phát triển nghiệp vụ, dịch vụ khách hàng hướng tới cá nhân hoá dịch vụ KH
– Cùng cấp quản lý của cty, tập đoàn phát triển chiều sâu nghiệp vụ, dịch vụ, quản trị để chuyển giao cho mảng dịch vụ KH cho nhân viên mới.
Yêu cầu công việc
– Nữ, 25 – 35 tuổi, tốt nghiệp từ Đại học
– Đã có kinh nghiệm ít nhất 2 nơi làm việc
– Nói giọng Đà Nẵng hoặc phổ thông
– Không được thay đổi vị trí ít nhất trong 3 năm
Ưu tiên:
– Ngoại hình khá, được đánh giá là thiện cảm chân thành và trung thực, cẩn thận
– Tốt nghiệp ngành tài chính, dịch vụ khách hàng, sư phạm
Quyền lợi được hưởng
– Lương cơ bản từ 9tr/tháng
– Chính sách theo quy định của nhà nước, thưởng lễ tết, thâm niên, lương tháng 13…
– Thu nhập gia tăng thêm tháng, quý, năm theo kết quả dịch vụ và kinh doanh.
Công ty CP TM và DV Chuyển Phát Nhanh Tân Sơn Nhất (viết tắt là TASETCO) được thành lập ngày 23 tháng 9 năm 2003, TASETCO là doanh nghiệp chuyên kinh doanh về chuyển phát thư tín, tài liệu, hàng hoá trong nước và Quốc tế.
Với bề dày trên 12 năm kinh nghiệm, TASETCO luôn là một trong những công ty hàng đầu VN hoạt động trong lĩnh vực Bưu chính. TASETCO cung cấp dịch vụ đa phương thức và phát triển mạng lưới tại 63 tỉnh thành VN nhằm mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu. Đặc biệt TASETCO đã xây dựng hệ thống phát trước 9h a:m tới 50 tỉnh thành và phát trước 12h a:m tới 63 tỉnh thành.
Ngày 27/03/2008 TASETCO là một trong những đơn vị đầu tiên được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép chuyển phát thư theo văn bản số 472/GP-BTTTT.