Mô tả công việc
- Tiếp nhận mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ kinh doanh.
- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm.
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác trong Công ty để đề xuất ra kế hoạch kinh doanh hiệu quả.
- Lập báo cáo trình Giám Đốc về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
- Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của doanh nghiệp tới khách hàng.
- Thực hiện các công việc và báo cáo theo yêu cầu của Ban Lãnh Đạo.
Yêu cầu công việc
- Có 1 năm kinh nghiệm ở các ngành nghề.
- Hòa đồng, trung thực, chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học, 26 tuổi trở lên.
Quyền lợi được hưởng
Nhận lương tháng 13.
Du lịch 2 lần/năm
Lương cứng: 8,000,000 – 10,000,000 vnđ/tháng (Thương lượng khi PV) - Thử việc full lương
Công ty CP TM và DV Chuyển Phát Nhanh Tân Sơn Nhất (viết tắt là TASETCO) được thành lập ngày 23 tháng 9 năm 2003, TASETCO là doanh nghiệp chuyên kinh doanh về chuyển phát thư tín, tài liệu, hàng hoá trong nước và Quốc tế.
Với bề dày trên 12 năm kinh nghiệm, TASETCO luôn là một trong những công ty hàng đầu VN hoạt động trong lĩnh vực Bưu chính. TASETCO cung cấp dịch vụ đa phương thức và phát triển mạng lưới tại 63 tỉnh thành VN nhằm mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu. Đặc biệt TASETCO đã xây dựng hệ thống phát trước 9h a:m tới 50 tỉnh thành và phát trước 12h a:m tới 63 tỉnh thành.
Ngày 27/03/2008 TASETCO là một trong những đơn vị đầu tiên được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép chuyển phát thư theo văn bản số 472/GP-BTTTT.