Việc làm TRAPHACO

Cập nhật 26/08/2024 13:58
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP TRAPHACO
TikTok Shop - MCN Management (Vietnam)
TRAPHACO
13 việc làm 8 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/11/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 4 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Responsibilities

TikTok is the leading destination for short-form mobile video. Our mission is to inspire creativity and bring joy. TikTok has global offices including Los Angeles, New York, London, Paris, Berlin, Dubai, Singapore, Jakarta, Seoul and Tokyo.

Why Join Us
Creation is the core of TikTok's purpose. Our platform is built to help imaginations thrive. This is doubly true of the teams that make TikTok possible.
Together, we inspire creativity and bring joy - a mission we all believe in and aim towards achieving every day.
To us, every challenge, no matter how difficult, is an opportunity; to learn, to innovate, and to grow as one team. Status quo? Never. Courage? Always.
At TikTok, we create together and grow together. That's how we drive impact - for ourselves, our company, and the communities we serve.
Join us.

The e-commerce industry has seen tremendous growth in recent years and has become a hotly contested space amongst leading Internet companies, and its future growth cannot be underestimated.

With millions of loyal users globally, we believe TikTok is an ideal platform to deliver a brand new and better e-commerce experience to our users. We are looking for passionate and talented people to join our product and operations team, together we can build an e-commerce ecosystem that is innovative, secure and intuitive for our users.

TikTok E-Commerce Creator Growth and Development Team's objective is to acquire and cultivate creators in a scaleable way to create E-Commerce content in TikTok.

Join us as we drive the future of e-commerce here at TikTok.

Roles and Responsibilities:
- Responsible for the recruitment, support and management of MCN, formulate the short-term and long-term operation plan of the MCN, help MCN to identify, activate, uplift and retain MCN creators.
- Responsible for establishing professional and effective cooperation mechanisms with agency partners to drive agency development; support MCN affiliate assortment with seller team to optimize the product pool.
- With the resources and capabilities for business development, cross-border marketing and cross-industry cooperation, develop monetization modes for MCN;
- Responsible for helping agencies with daily operation, establishing effective coordination and cooperation mechanisms with the XFN team, expanding MCN's assortment and enhancing regulations

Qualifications

- Bachelor degree or above, with 4+ years of experience in e-commerce business or Affiliate/MCN industry, have a macro vision of the business and insight into KOL/MCN trends;
- Livestream related experiences with celebrities/macro KOLs including scripting, assortment, data analyzing and etc. Familiar with products and brands, brand-side experiences are preferred.
- Maintain a good relationship with stakeholders, strong business negotiation and resource integration capabilities, able to directly negotiate with senior managers of partners and align internal resources.
- Strategic thinking, good pressure resistance and collaboration skills; strong learning ability and data management ability. Matured reporting and summarizing capabilities.
- Data oriented, result oriented.

TikTok is committed to creating an inclusive space where employees are valued for their skills, experiences, and unique perspectives. Our platform connects people from across the globe and so does our workplace. At TikTok, our mission is to inspire creativity and bring joy. To achieve that goal, we are committed to celebrating our diverse voices and to creating an environment that reflects the many communities we reach. We are passionate about this and hope you are too.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
75 Yên Ninh

Công ty CP Traphaco tiền thân là Tổ sản xuất thuốc thuộc Ty Y tế Đường sắt được thành lập ngày 28/11/1972. Sau nhiều lần chuyển đổi, ngày 01/01/2000, Công ty CP Dược và Thiết bị vật tư y tế Traphaco chính thức bắt đầu hoạt động theo hình thức công ty CP với 45% vốn Nhà nước. Ngày 05/07/2001, Công ty đổi tên thành Công ty CP Traphaco. Ngày 26/11/2008, công ty chính thức niêm yết trên Sàn Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh.

Sau gần 50 năm hình thành và phát triển, Traphaco luôn kiên trì theo đuổi con đường phát triển bền vững, “Con đường sức khỏe Xanh”. Đồng thời, duy trì thương hiệu Traphaco là thương hiệu nổi tiếng nhất ngành dược Việt Nam bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Hiện nay, Traphaco đang triển khai Chiến lược phát triển bền vững, nhằm xây dựng công nghệ sản xuất hiện đại hàng đầu Việt Nam và mang tầm thế giới bằng việc đầu tư trang thiết bị công nghệ mới nhất hiện nay để xây dựng nhà máy tân dược "thông minh". Hệ thống phân phối của Công ty tiếp tục được hoàn thiện bằng việc sử dụng công nghệ cao và các giải pháp tăng cường quan hệ khách hàng. Hiện tại, Traphaco đã có 26 chi nhánh và 4 công ty con đại diện khắp 63 tỉnh thành. Số lượng sản phẩm được khách hàng tín nhiệm tăng lên. Với sứ mệnh sáng tạo sản phẩm xanh chăm sóc sức khỏe con người, tầm nhìn của Traphaco đến năm 2025 là trở thành doanh nghiệp dược số 1 Việt Nam về tốc độ tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận, cụ thể, tổng doanh thu tăng trưởng kép 13,3%, lợi nhuận trước thuế tăng trưởng kép 15%, tăng cường chuyển giao công nghệ với đối tác Daewoong Hàn Quốc với khoảng 70 sản phẩm, phát triển đột phá doanh thu sản phẩm mới

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ như BHYT, BHTN, BHXH, …. theo quy định của Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Nghỉ mát cho CBNV và gia đình
  • Teambuilding và các hoạt động tập thể gắn kết 

Lịch sử thành lập

  • Năm 1972, Thành lập tổ sản xuất thuốc thuộc Ty Y tế đường sắt (Tiền thân của Traphaco).
  • Năm 1993, Thành lập Xí nghiệp dược Đường Sắt. 
  • Năm 1994, Thành lập Công ty dược và thiết bị vật tư y tế giao thông vận tải.
  • Năm 1998, Có nhà máy sản xuất thuốc đạt GMP-ASEAN đầu tiên tại miền Bắc tại Tây Hồ, Hà Nội.
  • Năm 1999, Công ty cổ phần hóa đầu tiên của ngành dược Việt Nam.
  • Năm 2000, Đại Hội đồng Cổ đông sáng lập, Traphaco trở thành 1 trong những doanh nghiệp dược tiên phong cổ phần hóa.
  • Năm 2002, Thành lập công ty TNHH 2 thành viên Traphacosapa.
  • Năm 2004, Có nhà máy sản xuất thuốc đạt chuẩn GPs - WHO tại Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Năm 2006, Thành lập công ty cổ phần công nghệ cao Traphaco (Traphaco CNC).
  • Năm 2008, mã cổ phiếu TRA của công ty chính thức giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán TP. HCM (HOSE).
  • Năm 2009, Có nhà máy sản xuất thuốc Đông dược đạt chuẩn GPs - WHO đầu tiên tại miền Bắc tại Văn Lâm, Hưng Yên. Traphaco sở hữu 100% công ty TNHH MTV Traphacosapa.
  • Năm 2010, Đón nhận danh hiệu Anh hùng lao động.
  • Năm 2012, Đón nhận Huân chương lao động hạng Nhất; Traphaco sở hữu 58% CTCP Dược - Vật tư Y Tế Đăk Lăk (Bamepharm trở thành công ty con của Traphaco); Traphaco sở hữu 51% CTCP công nghệ cao Traphaco (Traphaco CNC trở thành công ty con của Traphaco).
  • Năm 2017, Khánh thành nhà máy sản xuất thuốc tân dược đạt chuẩn GPs - WHO hiện đại nhất Việt Nam tại Văn Lâm Hưng Yên.
  • Năm 2019, Đón nhận Huân chương lao động hạng Nhất cho Công đoàn công ty.
  • Năm 2020, Xây dựng Văn hoá Traphaco giai đoạn mới: Trung thực, Dũng cảm, Chủ động, Kết nối, Sáng tạo, Trách nhiệm.
  • Năm 2021, Đại hội cổ đông nhiệm kỳ 2021- 2025. Ra mắt Hội đồng quản trị mới. Công bố Mô hình tổ chức mới.

Mission

Sáng tạo sản phẩm xanh chăm sóc sức khỏe con người.

Những nghề phổ biến tại TRAPHACO

Bạn làm việc tại TRAPHACO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TRAPHACO

TRAPHACO

Click để đánh giá