Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1.Nghiên cứu và phân tích hiệu quả bán hàng
- Phối hợp cùng Trưởng phòng thực hiện nghiên cứu và phân tích số liệu bán hàng, đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh của nhóm ngành hàng tại bán lẻ cũng như các chỉ số
2. Phát triển dự án
- Phối hợp triển khai cùng các phòng ban, bộ phận ( phát triển mặt bằng, kinh doanh bán lẻ, marketing, nhà máy.....)để phát triển các dự án kinh doanh mới trực thuộc kinh doanh bán lẻ
- Tìm kiếm các cơ hội thúc đẩy kinh doanh
3. Hỗ trợ ra mắt, khai trương điểm bán mới
- Phân tích, đánh giá mặt bằng cùng BP phát triển mặt bằng để có quyết định về mặt bằng điểm bán
- Lập kế hoạch, điều phối các hoạt động khai trương điểm bán mới ( phối hợp cùng các phòng ban liên quan)
4. Nhận diện tại điểm bán
- Nắm rõ hiện trạng các điểm bán hàng (vị trí, mặt bằng, khu vực trưng bày, các lợi thế/điểm yếu của từng điểm bán)
- Quản lý và triển khai hoạt động nhận diện thương hiệu điểm bán theo brand guideline ( MKT cung cấp)
- Theo dõi sản phẩm, chương trình thường xuyên tại điểm bán, đảm bảo đạt mục tiêu trưng bày hàng hóa, truyền thông và trải nghiệm khách hàng.
- Phối hợp cùng MKT thực hiện quản lý danh mục các vật phẩm truyền thông tại điểm bán, đề xuất các vật phẩm phù hợp phục vụ công việc ( Danh mục POSM thuộc ngân sách của MKT, TMKT phối hợp điều phối triển khai tại cửa hàng)
5. Lập kế hoạch, triển khai, giám sát & báo cáo triển khai các chương trình khuyến mại được giao
6. Lập kế hoạch, triển khai, giám sát & báo cáo triển khai các hoạt động thúc đẩy thương mại tại điểm bán được giao
7. Triển khai các hoạt động nghiên cứu thị trường, đối thủ liên quan đến lĩnh vực Trade Marketing được giao
8. Kiểm soát chi phí: Thực hiện công việc hiệu quả trong mức ngân sách được giao
9. Trải nghiệm khách hàng: Xây dựng và phát triển các kế hoạch trải nghiệm khách hàng tại điểm bán
10. Lên kế hoạch và phát triển các hoạt động sampling, activation phục vụ hoạt động kinh doanh bán lẻ ( đối với các hoạt động marketing tổ chức thì phối hợp theo công việc từng chương trình)
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 2 năm làm vị trí tương đương ở các công ty có hệ thống bán lẻ lớn
- Có nhiều kinh nghiệm và hiểu biết sâu về các hoạt động Marketing, và Hỗ trợ thương mại
- Kiến thức về Marketing tổng thể
- Kiến thức về Trade Marketing cơ bản
- Kiến thức về luật quảng cáo & luật khuyến mại
Kĩ năng chuyên môn:
- Nghiên cứu và phân tích thị trường, khách hàng
- Lập kế hoạch Kinh doanh, trade mkt & Hỗ trợ thương mại
- Tổ chức & quản lý giám sát hoạt động
- Thực hiện báo cáo hoạt động
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Vicostone® là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực sản xuất đá thạch anh tại khu vực châu Á, được thành lập tháng 12 năm 2002 tại khu Công nghệ cao Hòa Lạc, huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội, Việt Nam. Với hệ thống các đại lý phân phối trên toàn cầu, sản phẩm của VICOSTONE đã hiện diện tại khắp các châu lục.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đóng đầy đủ các BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Pháp luật.
- Được tham gia bảo hiểm 24/7 chăm sóc sức khỏe của PJICO
Các hoạt động ngoại khóa
- Gala cuối năm
- Tour nghỉ mát hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 19/12/2002, Thành lập Nhà máy Đá ốp lát cao cấp VINACONEX, tiền thân của CTCP VICOSTONE.
- Tháng 09/2003, Chính thức đưa vào vận hành 02 dây chuyền sản xuất đá ốp lát nhân tạo sử dụng chất kết dính xi măng (dây chuyền Terastone) và hữu cơ (dây chuyền Bretonstone).
- Ngày 01/09/2004, Xuất khẩu lô hàng đầu tiên sang thị trường Úc, đánh dấu thời kỳ tăng trưởng xuất khẩu liên tục trong những năm tiếp theo.
- Ngày 02/06/2005, VICOSTONE chính thức đi vào hoạt động dưới hình thức CTCP với tổng vốn điều lệ là 30 tỷ đồng.
- Năm 2006, Năm đầu tiên VICOSTONE kinh doanh có lãi: lợi nhuận sau thuế đạt 5,6 tỷ đồng.
- Năm 2007, Niêm yết cổ phiếu tại Trung tâm Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HASTC) nay là Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX): chính thức khai trương phiên giao dịch đầu tiên vào ngày 17/12/2007; Tăng vốn điều lệ lên 100 tỷ đồng.
- Năm 2008, Chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty mẹ - công ty con. Tăng vốn điều lệ lên 129,5 tỷ đồng.
- Năm 2009, Hoàn thành đầu tư dây chuyền sản xuất số 2 (Style Stone); Nghiên cứu và bước đầu ứng dụng công nghệ sản xuất đá nhân tạo sử dụng bio-resin: thân thiện với môi trường; Tăng vốn điều lệ lên 150 tỷ đồng.
- Năm 2010, Đưa vào áp dụng Hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP-SAP); Tăng vốn điều lệ lên 210,666 tỷ đồng.
- Năm 2011, Hoàn thành đầu tư dây chuyền sản xuất số 3; Tăng vốn điều lệ lên 529,992 tỷ đồng.
- Năm 2013, Đổi tên thành CTCP VICOSTONE.
- Ngày 13/08/2014, Thực hiện tái cơ cấu; Trở thành công ty con của CTCP Phượng Hoàng Xanh A&A (Phenikaa).
- Năm 2017, Đổi tên từ Công ty cổ phần đá thạch anh cao cấp VCS sang tên Công ty Cổ phần VICOSTONE.
- Ngày 07/08/2017, Tăng vốn điều lệ lên 800 tỷ đồng.
- Ngày 16/04/2018, Tăng vốn điều lệ lên 1,600 tỷ đồng.
Mission
Hiện thực hóa mọi cam kết, luôn tiên phong sáng tạo để mang đến những sản phẩm có giá trị nghệ thuật độc đáo với chất lượng hàng đầu, thỏa mãn tốt nhất nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng và truyền cảm hứng sáng tạo trong cuộc sống của họ.
Review VICOSTONE
Nhà tuyển dụng tuyệt vời, rất chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm có thể học hỏi nhưng lương thấp
Công việc tốt cho người mới ra trường nhưng rất ít quyền lợi
Công ty này là nơi tốt để làm việc