MÔ TẢ CÔNG VIỆC
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận cuộc gọi, email, tin nhắn hoặc yêu cầu từ khách hàng, lắng nghe và cung cấp giải pháp, thông tin hoặc hướng dẫn phù hợp
- Liên lạc với các bộ phận khác trong công ty để giải quyết yêu cầu của khách hàng
- Khi khách hàng không hài lòng hoặc gửi khiếu nại, cần xử lý tình huống một cách cẩn thận và chuyên nghiệp. Cần lắng nghe, đặt câu hỏi để hiểu rõ tình huống và cố gắng tìm giải pháp tốt nhất để giải quyết vấn đề, khiến khách hàng thấy thỏa mãn, hài lòng
- Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cơ bản, hướng dẫn khách hàng về các quy định, quy trình cần tuân thủ của công ty
- Ghi lại thông tin về cuộc gọi, yêu cầu và tương tác với khách hàng trong hệ thống quản lý khách hàng của công ty. Điều này giúp theo dõi lịch sử tương tác, tạo sự liên tục trong tiếp xúc với khách hàng và cung cấp thông tin chi tiết khi cần thiết
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng, cần thường xuyên liên hệ với khách hàng để kiểm tra tình hình sử dụng sản phẩm/ dịch vụ
- Trả lời các đánh giá về sản phẩm/ dịch vụ, thương hiệu trên các diễn đàn và mạng xã hội
- Chủ động liên hệ với khách hàng trong các chương trình ưu đãi, khuyến mãi và các dịp đặc biệt như lễ, Tết, kỷ niệm thành lập công ty,...
- Xây dựng kế hoạch quản lý và chăm sóc khách hàng chủ động và hiệu quả cho cả hai bên
- Theo dõi, kiểm tra, giám sát đảm bảo khách hàng luôn thực hành và tuân thủ các quy định của công ty như đã thỏa thuận và cam kết
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
YÊU CẦU
- Trình độ: Tốt nghiệm ĐH trở lên.
- Kỹ năng: Giao tiếp, lắng nghe, thuyết phục, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian, chịu áp lực tốt
- Thái độ: Trung thực, chủ động, kiên nhẫn, tập trung, khéo léo, linh hoạt
- Kinh nghiệm: 02 – 05 năm về chăm sóc khách hàng và đối tác
- Có ngoại ngữ (tiếng Anh) thành thạo là một lợi thế
- Thành thạo Word và Excel
QUYỀN LỢI
QUYỀN LỢI:
- Lương thỏa thuận theo năng lực, thưởng lễ, tết, lương tháng 13
- Chế độ Bảo hiểm XH, Bảo hiểm Y Tế và đầy đủ chính sách doanh nghiệp dành cho người lao động
- Môi trường làm việc văn minh, chan hoà
- Cơ hội thăng tiến
- Làm việc trong môi trường trẻ trung năng động
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch,...của công ty
Không hiểu từ bao giờ, cà phê đường phố trở thành 1 phần của nhịp sống Hà Nội. Người Hà Nội có thể cà phê mọi lúc, để đón một ngày mới, để nghỉ giữa giờ công sở, để bàn công chuyện từ vặt vãnh đến trọng đại, để hóng gió … hay nhiều lúc cũng chẳng cần lý do.
Một ly nâu đá, một chén nước trà, 1 đĩa hướng dương… là đủ để đẩy đưa cả ngàn câu chuyện.
Bên cốc cà phê, người ta có thể gặp đủ những hỷ, nộ, ái ố. Người ta tìm đến cà phê để giãi bày nhưng nhiều khi cũng chỉ để thưởng thức dư vị “đậm gout” thân quen trong từng giọt ngọt – đắng.
Đó là lý do chúng tôi đến bên bạn, để trở trở thành 1 phần nhịp sống của bạn. Kafa Café, cà phê đường phố, xin chào!