Mô tả công việc
Quản lý đội nhóm:
- Phối hợp cùng quản lý và các phòng liên quan: Kinh doanh, Truyền thông,.... để xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing, PR
- Quản lý, lên kế hoạch và giám sát, đốc thúc hoạt động marketing của đội nhóm, bao gồm digital, content marketing, media
- Phối hợp với các Trưởng nhóm Digital Marketing phân bổ chi phí, trực tiếp quản lý và tối ưu ngân sách
- Thống kê, phân tích, báo cáo số liệu để đánh giá, điều chỉnh phù hợp
- Tham gia vào quá trình đào tạo, xử lý các vấn đề phát sinh, triển khai các hoạt động để thúc đẩy tinh thần làm việc, nhiệt huyết của thành viên trong đội nhóm
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Công việc chuyên môn:
- Cùng quản lý và các phòng ban xây dựng chiến lược, lập kế hoạch triển khai hoạt động marketing (PR và các hoạt động marketing chuyển đổi số tạo doanh thu)
- Cùng quản lý chịu trách nhiệm về hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu trên các nền tảng số online và offline
- Quản lý, kiểm soát chi phí, đề xuất các phương án để giảm chi phí và tối ưu chi phí marketing về giá số, tỉ lệ chuyển đổi, số lượng số....
- Đề xuất với Trưởng phòng các ý tưởng để tăng hiệu quả hoạt động marketing.
Yêu cầu công việc:
Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm >3 năm về Digital Marketing, content quảng cáo marketing.
- Có kiến thức về Marketing đa kênh, đặc biệt là các sản phẩm liên quan đến Giáo dục
Yêu cầu:
- Bắt buộc phải có kinh nghiệm trải qua vị trí viết Content & chạy Ads, chịu áp lực về doanh số từ hệ thống digital đa kênh.
- Có kinh nghiệm và kiến thức đọc hiểu các chỉ số kinh doanh.
- Ưu tiên những người có kinh nghiệm triển khai hệ thống Marketing & Digital đa kênh.
Gắn bó với quản lý trực tiếp, với hình ảnh, tác phong đáp ứng tiêu chí đại sứ thương hiệu của Tập đoàn.
Thái độ, tố chất:
- Có khả năng checking, follow công việc của đội nhóm, có khả năng lên kế hoạch, làm việc chi tiết, tỉ mỉ.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Ưa thích Marketing, nỗ lực học hỏi & làm việc.
Quyền lợi:
Mức lương: 17.000.000- 20.000.000 VNĐ/ Tháng + Phụ Cấp
Các chính sách khác:
- Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6 (từ 8h30 – 17h30, nghỉ trưa: 12h00 – 13h30) Sáng thứ 7 (từ 08h30- 12h00)
- Tham gia các khóa đào tạo từ lãnh đạo hay khoá huấn luyện trong toàn bộ quá trình làm việc.
- Đặc biệt: Có cơ hội làm việc trên các nền tảng đa kênh như Facebook, Youtube, Google, Tiktok, Instagram.
- Có cơ hội được đào tạo/ tham gia khoá đào tạo về cách xây dựng đa dạng các loại hình content: content SEO, content viral, content quảng cáo.
- Được đào tạo chuyên sâu về Digital Marketing: kỹ thuật chạy quảng cáo, xử lý phát sinh.
- Đóng BHXH, BHYT.
- Phụ cấp công tác.
- Du lịch, nghỉ mát, team building, Year End Party…
- Nghỉ lễ theo lịch quốc gia (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5,…).
- Giảm giá lên đến 50% khoá học tại IELTS LangGo và BingGo Leaders.
- Giảm giá 100% các khoá học tại Trường doanh nhân HBR.
- Nghỉ phép năm 12 ngày/năm.
- Được tham gia gói coaching phát triển năng lực, gói chính sách đào tạo bên ngoài, miễn giảm học phí nâng cao năng lực.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-11 00:45:02
Công ty TNHH Phúc Hưng Thịnh (PHT) là chủ sở hữu các thương hiệu ẩm thực nổi tiếng Quán Ăn Ngon, Ngon Garden, Ngon Phố, Món Ngon Sài Thành với hệ thống 7 nhà hàng tại Hà Nội.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành