Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Vị trí: Nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại & Zalo.
Địa điểm: Văn phòng tại 369/9 nguyễn thái bình, Tân Bình.
Thời gian: Làm việc tại văn phòng. 8h - 17h30
Yêu cầu: Nữ, chăm chỉ, giọng nói dễ nghe.
Lương được thanh toán vào thứ 7 hàng tuần hoặc ngày 10 hàng tháng.
+ Nội dung công việc: chủ yếu nghe / gọi điện thoại cho KH & 1 số công việc văn phòng đơn giản. công ty chuyên về quần áo, may mặc, thời trang.
+ Điện thoại, sim, máy tính do công ty cung cấp
+ Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được hướng dẫn khi vào làm.
Yêu cầu:
- Nữ: Chăm chỉ, giọng nói dễ nghe.
- Không yêu cầu bằng cấp
- Có ngoại hình là một lợi thế
Yêu Cầu Công Việc
+ Nội dung công việc: chủ yếu nghe / gọi điện thoại cho kh & 1 số công việc văn phòng đơn giản. công ty chuyên về quần áo, may mặc, thời trang.
+ Điện thoại, sim, máy tính do công ty cung cấp
+ Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được hướng dẫn khi vào làm.
Yêu cầu:
- Nữ: Chăm chỉ, giọng nói dễ nghe.
- Không yêu cầu bằng cấp
- Có ngoại hình là một lợi thế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 18 - 35
- Lương: 5 Tr - 7 Tr VND
Công Ty TNHH Abenla Với thế mạnh của mình, Abenla tự tin vào việc phát triển các giải pháp toàn diện, sản phẩm chất lượng cũng như dịch vụ khách hàng hoàn hảo trong lĩnh vực Viễn thông và Giải pháp Marketing, mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng và các đối tác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
“Không ngừng học hỏi” là điều mà ABENLA luôn thúc đẩy tinh thần toàn thể nhân viên. Học hỏi từ trong những dự án đầy thách thức, từ đồng nghiệp, từ sách vở, đồng thời từ rất nhiều những chương trình đào tạo cả chuyên môn và kỹ năng mềm mà ABENLA xây dựng.
Review Abenla
Công ty gia đình, văn hóa công ty trẻ nhưng các lãnh đạo rất biết tiếp thu các quy trình hiện đại