Việc làm Abenla

Cập nhật 17/08/2024 13:20
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Abenla
[D3] Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Thị Trường Mỹ - Giao Tiếp 100% Bằng Tiếng Anh - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm (Lương Cứng Từ 12 - 14Tr/Tháng)
Abenla 5.0★
1 đánh giá 9 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 14 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 26/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 3 Tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm – Cầu Giấy HN (Ngã tư Trung Kính Vũ Phạm Hàm).

Mô tả công việc

1. Mô tả công việc:
  • Làm việc tại văn phòng công ty.
  • Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng (100% người Mỹ) để giải đáp cho khách hàng trong quá trình đang sử dụng dịch vụ, sản phẩm mạng viễn thông HTH thông qua kênh: Call inbound.
  • Gọi lại hỗ trợ, hỏi thăm khách hàng khi sử dụng dịch vụ, hoặc khi khách hàng yêu cầu được gọi lại hỗ trợ.
  • Không sale, không áp doanh thu, doanh số.

2. ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC:

a. Địa điểm:
  • Tầng 3, tòa Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội.
b. ⏱ Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt theo khung giờ Mỹ - Nghỉ CN, mỗi ca nghỉ ngơi 1 tiếng.
  • Ca 3: 20h-5h
  • Ca 4: 21h-6h
  • Ca 5: 23h-8h

Yêu cầu công việc

  • Nam / Nữ từ 18 – 35 tuổi
  • Tốt nghiệp THPT trở lên.
  • Ưu tiên từng làm mảng dịch vụ khách hàng hoặc từng sinh sống tại Mỹ là một lợi thế.
  • KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành.
  • KHÔNG yêu cầu có bằng hay chứng chỉ.
  • Kỹ năng cần thiết:
    + Giọng nói không bị lỗi, giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh.
    + Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập: 14.000.000VNĐ - 16.000.000VNĐ/tháng
  • Môi trường làm việc bảo mật và an ninh.
  • Công ty trang bị đầy đủ 100% trang thiết bị phục vụ công việc.
  • Rèn luyện, nâng cấp tiếng Anh bản thân trong môi trường 100% khách hàng thị trường Mỹ.
  • Nhận đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp Luật Việt Nam, đóng BHXH sau 2 tháng làm việc.
  • Có cơ hội thăng tiến lên các vị tri quản lý: Giám sát, Trưởng Ca, Đào tạo, Chuyên viên, Trưởng nhóm.
  • Được điều chỉnh thay đổi kênh làm việc phù hợp năng lực để nâng cao thu nhập.
  • Được tổ chức sinh nhật, tham gia team building, du lịch hàng năm, thi đua khen thưởng, chế độ thăm hỏi từ công đoàn.
  • ĐƯỢC ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ TỪ ĐẦU, CÓ TRỢ CẤP ĐÀO TẠO (3 triệu VNĐ khi ứng viên tham gia 14 ngày học đào tạo).
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công Ty TNHH Abenla Với thế mạnh của mình, Abenla tự tin vào việc phát triển các giải pháp toàn diện, sản phẩm chất lượng cũng như dịch vụ khách hàng hoàn hảo trong lĩnh vực Viễn thông và Giải pháp Marketing, mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng và các đối tác.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2009

Mission

“Không ngừng học hỏi” là điều mà ABENLA luôn thúc đẩy tinh thần toàn thể nhân viên. Học hỏi từ trong những dự án đầy thách thức, từ đồng nghiệp, từ sách vở, đồng thời từ rất nhiều những chương trình đào tạo cả chuyên môn và kỹ năng mềm mà ABENLA xây dựng.


Review Abenla

5.0
1 review

16/11/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty gia đình, văn hóa công ty trẻ nhưng các lãnh đạo rất biết tiếp thu các quy trình hiện đại

Những nghề phổ biến tại Abenla

Bạn làm việc tại Abenla? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Abenla

Abenla

Click để đánh giá