Việc làm Abenla

Cập nhật 17/08/2024 13:20
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Abenla
Chuyên Viên Tư Vấn / Chăm Sóc Khách Hàng - Nhân Việc Ngay ( Thu Nhập 8 - 28TR )
Abenla 5.0★
1 đánh giá 9 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 28 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 27/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà Saigon ICTSaigontel, Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Lô 46, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Liên hệ cho khách hàng dựa trên data được cấp, và đặt lịch hẹn.
  • Tư vấn về sản phẩm, dịch vụ thiết kế website và ký hợp đồng (online hoặc offline).
  • Chăm sóc khách hàng trước và sau khi tư vấn.
  • Data khách hàng tiềm năng được hướng dẫn tìm kiếm trong quá trình làm việc.

Yêu cầu công việc

  • Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo 100%.
  • Biết sử dụng laptop, tin học văn phòng cơ bản.
  • Trung thực, năng động, nhiệt tình, hoà đồng, có khả năng giao tiếp và làm việc nhóm.
  • Tuân thủ mọi nội quy, nề nếp của công ty, trang phục lịch sự.
  • Hình thức làm việc:Full-time (Từ 8h - 17h , Thứ 2 đến sáng thứ 7)

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương và hoa hồng cao từ 8 triệu - 28 triệu , thu nhập theo khả năng (dựa trên target đạt được).
  • Được đào tạo kiến thức, kỹ năng chuyên ngành từ cơ bản tới nâng cao.
  • Được đào tạo kiến thức, kỹ năng mềm, kỹ năng giao tiếp, đàm phán, chốt sale.
  • Thời gian đầu làm việc được Quản lý và người giỏi về chuyên môn ngành nghề sẽ hỗ trợ tư vấn cho khách hàng và chốt hợp đồng.
  • Được làm việc trong môi trường team/nhóm hoà đồng, đoàn kết.
    Tổ chức tham gia Team buliding 2 lần/năm.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công Ty TNHH Abenla Với thế mạnh của mình, Abenla tự tin vào việc phát triển các giải pháp toàn diện, sản phẩm chất lượng cũng như dịch vụ khách hàng hoàn hảo trong lĩnh vực Viễn thông và Giải pháp Marketing, mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng và các đối tác.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2009

Mission

“Không ngừng học hỏi” là điều mà ABENLA luôn thúc đẩy tinh thần toàn thể nhân viên. Học hỏi từ trong những dự án đầy thách thức, từ đồng nghiệp, từ sách vở, đồng thời từ rất nhiều những chương trình đào tạo cả chuyên môn và kỹ năng mềm mà ABENLA xây dựng.


Review Abenla

5.0
1 review

16/11/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty gia đình, văn hóa công ty trẻ nhưng các lãnh đạo rất biết tiếp thu các quy trình hiện đại

Những nghề phổ biến tại Abenla

Bạn làm việc tại Abenla? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Abenla

Abenla

Click để đánh giá