Việc làm Abenla

Cập nhật 17/08/2024 13:20
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Abenla
[C9] Tuyển Dụng Nhân Viên Trực Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng Đối Tác Viettel
Abenla 5.0★
1 đánh giá 9 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 6 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 28/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- tòa nhà OCT 3D Khu đô thị HandiResco Phạm Văn Đồng , Bắc Từ Liêm Hà Nội

Mô tả công việc

-Ngồi làm việc tại văn phòng: tiếp nhận và xử lý cuộc gọi lên hotline chăm sóc khách hàng để giải đáp các thắc mắc về dịch vụ Internet Wifi của Viettel như: khách hàng báo hỏng đường truyền, kết nối lỗi, yêu cầu thay đổi mật khẩu, gia hạn, kết thúc hợp đồng,...
- Chỉ nhận cuộc gọi đến,không gọi ra để bán hàng, không có chỉ tiêu sale
-Hoàn tất ghi chú trên trang báo cáo làm việc

Yêu cầu công việc

- Tôt nghiệp Trung cấp - nghề trở lên ( Không yêu cầu đúng chuyên ngành )
- Giao tiếp chủ động , nhanh nhẹn, giọng nói rõ ràng, phát âm chuẩn
- Chăm chỉ, đáp ứng được làm theo ca

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập6.500.000 - 9.000.000 VNĐ/ tháng
- Thử việc 2 tháng nhận full 100% thu nhập, sau 2 tháng tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước
- Thưởng thâm niên:
+ Làm từ 1 năm trở lên: + 200.000 VNĐ/ tháng
+ Làm từ 2 năm trở lên: + 400.000 VNĐ/ tháng
- Thưởng Lễ, Tết, tháng lương thứ 13 ; chế độ thăm hỏi khác từ Công đoàn Công ty
- Được đào tạo bài bản từ đầu ( cả kỹ năng và nghiệp vụ) có hỗ trợ lương
- Được cung cấp toàn bộ thiết bị làm việc đầy đủ ( máy tính , tai phone )
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn: Trưởng nhóm, trưởng ca , giám sát

Các ca làm việc

- Làm việc xoay ca luân phiên; mỗi ngày 1 ca; 6 ca/ tuần; 4 ngày nghỉ/ tháng
Ca 1: 06h30 - 14h30
Ca 2: 14h30 - 22h30
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công Ty TNHH Abenla Với thế mạnh của mình, Abenla tự tin vào việc phát triển các giải pháp toàn diện, sản phẩm chất lượng cũng như dịch vụ khách hàng hoàn hảo trong lĩnh vực Viễn thông và Giải pháp Marketing, mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng và các đối tác.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2009

Mission

“Không ngừng học hỏi” là điều mà ABENLA luôn thúc đẩy tinh thần toàn thể nhân viên. Học hỏi từ trong những dự án đầy thách thức, từ đồng nghiệp, từ sách vở, đồng thời từ rất nhiều những chương trình đào tạo cả chuyên môn và kỹ năng mềm mà ABENLA xây dựng.


Review Abenla

5.0
1 review

16/11/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty gia đình, văn hóa công ty trẻ nhưng các lãnh đạo rất biết tiếp thu các quy trình hiện đại

Những nghề phổ biến tại Abenla

Bạn làm việc tại Abenla? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Abenla

Abenla

Click để đánh giá